‘ฉลามชล’เปิดตัว ‘อาทิตย์’ ยืมตัวจาก ‘ท่าเรือ’ ล่าตาข่ายช่วงเลก2

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้าเสริมทัพต่อไปในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง โดยล่าสุดเปิดตัว อาทิตย์ บุตรจินดา ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ที่ยืมมาจาก “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี มาร่วมทีมเป็นรายที่ 7 แล้ว เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม

โดยอาทิตย์ เป็นอดีตนักเตะเยาวชนของ แอสไพร์ อคาเดมี่ ที่เคยค้าแข้งให้ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, พิจิตร เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล และ การท่าเรือ เอฟซี โดยในเลกแรกที่ผ่านมา อาทิตย์ ลงสนามให้การท่าเรือไป 9 นัด ทำได้ 3 ประตู ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการทำประตูชัยในเกมที่การท่าเรือบุกไปชนะชลบุรี 3-2 รวมถึงยังมีชื่อ 1 ใน 35 ผู้เล่น ทีมชาติ ไทย ชุดคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 อีกด้วย

โดย นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงการคว้าตัว อาทิตย์ บุตรจินดา มาร่วมทีมในครั้งนี้ ว่า “ก่อนอื่นเลย ในฐานะตัวแทนสโมสร ชลบุรี เอฟซี ต้องขอขอบคุณ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำประธานสโมสรการท่าเรือ ที่ยินดีปล่อยตัว อาทิตย์ บุตรจินดา ให้เรามาใช้งาน อาทิตย์ เป็นผู้เล่นไทย ที่มีประสบการณ์ รูปร่าง สูงใหญ่ มีความแข็งแกร่ง มีทักษะในการจบสกอร์ที่ดี ซึ่งการย้ายมาร่วมทีม ของเขาในครั้งนี้ จะทำให้เกมรุกของเรา มีความหลากหลาย และมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างแน่นอน”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image