‘บลูเวฟ’ ไล่ยิง ‘ท่าเรือ’ 6-3 ขยับตาม 7 แต้ม

ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จัดการล้างแค้น การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ได้สำเร็จเปิดบ้านอัดเอาชนะไป 6-3 “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง โชว์ฟอร์มกดไป 2 ลูกช่วยให้ทีมไล่บี้ลดช่องว่างเหลือ 7 แต้ม ในศึกฟุตซอลไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่สนาม บลูเวฟ อารีน่า

นาทีที่ 5 เจ้าถิ่นเฮกันลั่นสนาม จังหวะยิงที่เสาแรกของรณชัย จูงวงษ์สุข ให้ ฉลามพลังเพลิงออกนำไปก่อน 1-0 นาทีเดียวกัน วรุฒ หวังสะมาแอล ได้โอกาสซัดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษเต็มข้อเสียบเสาเข้าไปเป็น 2-0 นาทีที่ 13 บลูเวฟฯ หนีห่าง 3-0 จังหวะกระชากหลบของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จ่ายเสาสองให้ กฤษดา วงษ์แก้ว แปโล่งๆไม่พลาด นาทีที่ 18 สกอร์ไหลไป 4-0 จากณัฐวุฒิ หมัดยะลาน นาทีที่ 23 บอลยาวจากแดนหลังของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร มาที่ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เกี่ยวบอลลงก่อนดึงหลบ คณิศร ภู่พันธ์ ยิงโล่งๆ เข้าไปเป็น 5-0 เข้าสู่ช่วง 13 นาที สุดท้าย ทีมเยือนเล่นเพาเวอร์เพลย์ และ นาทีที่ 29 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ไล่ตัดบอลได้ส่องไกลโล่งๆเข้าไปเป็น 6-0

นาทีที่ 30 การท่าเรือฯ มาได้ประตูตีไข่แตกสำเร็จจากชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง สกอร์ 1-6 นาทีที่ 33 สิงห์คลองเตยไล่มา 2-6 จากการเล่นเพาเวอร์เพลย์ ไรอัน โกเมส จ่ายบอลจากริมเส้นฝั่งขวาให้ อนุกูล มินิ เข้าชาร์จที่เสาสอง ท่าเรือไม่ยอมง่ายๆ นาทีที่ 39 ธนัญชัย ชมบุญ ยิงจ่อๆ ให้ทีมไล่มาอีก 3-6 แต่เวลาที่เหลือก็ไม่เพียงพอ จบเกม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ล้างแค้นเอาชนะไป 6-3 เก็บเพิ่มเป็น 42 แต้มทำให้ไล่ตามการท่าเรือเหลือ 7 คะแนน ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไป

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image