ทีมงานคอนซาโดเลชม ‘วิชชากร’ ฝีเท้าเจ๋ง เล็งให้ฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวของคณะนักกีฬาโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” หลังจากได้ลงสนามฝึกซ้อมกับทีมสต๊าฟของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม มร.คานาฮามะ มาซะอากิ สต๊าฟโค้ชของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่เป็นผู้ควบคุมการฝึกซ้อมครั้งนี้ กล่าวว่า นักเตะไทยทุกคนมีความจริงจังในการฝึกซ้อม มีเบสิกที่ดี ถือมีศักยภาพที่ดีทุกคน แต่ในส่วนที่ยังขาดไปคือการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูในจังหวะสุดท้าย ที่ยังต้องเด็ดขาดและมีความแม่นยำมากกว่านี้

ด้าน มร.มิคามิ ผู้จัดการทั่วไป ของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร กล่าวว่า หลังจากที่ได้เห็นฟอร์มของ “โอม” วิชชากร แสนเหวิม นักเตะเยาวชนโครงการตามรอยเจ กับ อิเดมิตสึ และจับตามองเป็นพิเศษ ยอมรับว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่ดี มีจังหวะจับบอลแรก เทิร์นบอล และไปกับลูกฟุตบอลที่เนียนตา มีความมุ่งมั่นในการเล่นที่โดดเด่นกว่าเพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกัน ซึ่งจะติดตามและดูพัฒนาการของนักเตะรายนี้อย่างต่อเนื่อง และหากว่ามีโอกาสคงจะได้มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในอนาคตต่อไปแน่นอน

ขณะที่วิชชากร แข้งเยาวชนวัย 15 ปี จาก จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขอขอบคุณมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย กับ อิเดมิตสึการเดินทางมาครั้งนี้ ตั้งใจที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด รู้สึกภูมิใจที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้บริหารของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ตนจะพยายามรักษาผลงาน และพัฒนาตัวเองต่อไปให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่ออนาคตจะได้มีโอกาสมาร่วมซ้อมกับสโมสรแห่งนี้อีกครั้ง

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image