ไม่แบ่งใคร! ‘เนวิน’ ประกาศกร้าว ‘ปราสาทสายฟ้า’ ขอเหมาเรียบ3แชมป์ฤดูกาลนี้

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงทีมเดียวที่ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้น 3 แชมป์ของฟุตบอลไทยคือ โตโยต้า ไทยลีก 2019, โตโยต้า ลีกคัพ 2019, ช้าง เอฟเอคัพ 2019 โดยในไทยลีก 2019 บุรีรัมย์ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ขณะที่ฟุตบอลถ้วย 2 รายการผ่านเข้าถึงรอบลึก โดยถ้วยลีกคัพ 2019 บุรีรัมย์สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเข้าไปพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ส่วนถ้วยเอฟเอคัพ 2019 ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศนั้น

ล่าสุด “บิ๊กเน” นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า บุรีรัมย์ เป็นสโมสรเดียวในประเทศไทย ที่ยังคงอยู่บนเส้นทาง 3 แชมป์ และบุรีรัมย์ จะต้องเป็น 3 แชมป์ให้ได้ในปีนี้ นี่คือเป้าหมายของตัวเอง และนักฟุตบอลบุรีรัมย์ทุกคน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเราในแต่ละเกมที่ผ่านมา และแต่ละนัดที่รออยู่ข้างหน้า ขอให้แฟนๆ ทุกคนมั่นใจได้ว่า พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่ ทำผลงานที่ดีที่สุด เพื่อความสุขของแฟนบุรีรัมย์ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่เราตั้งใจ และกำหนดไว้ตั้งแต่ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้

“วันนี้เรากลับมาบ้าน พร้อมๆ กับนำความฝันของแฟนบุรีรัมย์กลับมาด้วยสภาพที่มีความสดใส และใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด ทุกๆ แต้ม ที่ได้มา ทุกๆ นัด ที่เราสู้สุดหัวใจ และไม่เคยยอมแพ้ หรืออ่อนแอให้ใครเห็น เพื่อจะตอบแทนศรัทธา และกำลังใจของแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และยืนอยู่เคียงข้างกันตลอดมา” ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าว

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image