‘ชัยนาท’ รับสุดผิดหวังพ่ายท้ายเกม ‘สมุทรปราการ’ โล่งใจปลดล็อกชัยสำเร็จ

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ห้องโถง อาคารคลับเฮ้าส์ สนามเขาพลอง สเตเดียม เดนนิส อมาโต้ และ เท็ตสึยะ มูรายามะ เข้าร่วมแถลงข่าวหลังเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 24 ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ สมุทรปราการ ซิตี้ เอฟซี

โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า สมุทรปราการ ซิตี้ บุกมาชนะด้วยสกอร์ 3-2 โดยได้ประตูจาก อิบสัน เมโล ในนาทีที่ 29 กับ 90+1 และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ในนาทีที่ 86 ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูจาก ริคาร์โด ซานโตส ในนาทีที่ 54 และ ชาตรี รัตนวงษ์ ในนาที 60

ซึ่งทาง เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “เราเล่นกันได้ไม่ฉลาดเท่าไร รวมถึงตัวผมเองด้วย วันนี้ผมไว้ใจผู้เล่นผิดคน เท่าที่ผมจะพูดได้ในวันนี้ มันอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดีเท่าไร ที่ลงไปตั้งรับ”

“ผมยังไม่ได้คิดถึงในนัดต่อไป ผมผิดหวังกับนักเตะหลายคนวันนี้ ผมให้ความเชื่อใจพวกเขา ซึ่งนั่นก็เป็นความรับผิดชอบของผมเอง บางทีผู้เล่นที่อยู่บนม้านั่งสำรอง อาจมีความกระหายมากกว่าคนที่ลงไป”

Advertisement

ส่วนเท็ตสึยะ มูรายามะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “ก็เป็นเกมที่ยากเกมหนึ่งครับ แต่ว่าลูกทีมก็ทำได้ดี พวกเขากล้าเล่น ดุดัน จนมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม เราสู้กันเต็มที่ในเกมนี้”

“ไม่ใช่แค่โค้ชอย่างเดียวที่รู้สึกสบายขึ้น ลูกทีม ทีมงาน และแฟนบอลของเราเองก็ด้วย เพราะเกมนี้เรากลับมาได้ 3 คะแนนแล้ว”

“แน่นอน เรารู้ว่าเรายังมีปัญหาในเกมรับ เราก็แก้ไขปรับปรุงกันมาเรื่อยๆ เกมวันนี้เราก็เสียประตู เราก็ต้องมาเช็คว่าเราเสียประตูเพราะอะไร ส่วนเกมที่เหลือเราจะทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่าเกมรับเราก็จะปรับปรุงให้ดีขึ้นด้วย”

สำหรับนัดต่อไป ชัยนาท ฮอร์นบิล มีคิวเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ขณะที่ สมุทรปราการ ซิตี้ จะเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image