ทัพ ‘ช้างศึก’ บุกอินโดนีเซีย พร้อมลุยคัดบอลโลก นัดสอง

“ช้างศึก” นักเตะทีมชาติไทยออกเดินทางไปยังกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 กันยายน และถึงกรุงจาการ์ตา เวลา 11.35 น. เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี

โดย ช้างศึก เพิ่งประเดิมเปิดบ้านเสมอ ทีมชาติเวียดนาม 0-0 เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วน ทีมชาติอินโดนีเซีย เปิดบ้านแพ้ ทีมชาติมาเลเซีย 2-3

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กล่าวว่า ทุกคนพร้อมกันเต็มที่ การไปเยือนอินโดนีเซีย ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็เตรียมตัวกันมาพอสมควร ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยนั้น ก็จะมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลอยู่แล้ว

“หลังจากจบเกมกับเวียดนาม โค้ชก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันกับพวกเรามากมาย เพราะว่าเราก็ต้องฟื้นฟูร่างกาย หลังผ่านเกมหนักมา หลังจากถึงแล้วก็จะได้คุยกันอีกครั้ง สำหรับผม มองว่าอินโดนีเซีย ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะว่าได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อม คนดูก็เยอะด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อยากให้แฟนบอลชาวไทย ช่วยส่งแรงใจเชียร์พวกเราด้วย พวกเราก็จะสู้ให้เต็มที่ครับ และพยายามจะเอา 3 แต้มกลับมาเมืองไทยให้ได้”

Advertisement

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายน 2562 เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image