ไม่ถอนครับ! ‘สุภโชค’ ยันไม่ต้องเป็นห่วง หายทันฟัด ‘ยูเออี’ แน่นอน

หลังจากที่ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เริ่มเก็บตัวซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นอุ่นเครื่อง พบกับทีมชาติคองโก ที่บีจี ปทุม สเตเดียม ในวันที่ 10 ตุลาคม และในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มจี นัดที่ 3 พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ที่สนามกีฬาม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 15 ตุลาคม

ทว่าในการฝึกซ้อมดังกล่าว “เช็ค” สุภโชค สารชาติ กองกลางฟอร์มร้อน ที่ทำ 2 ประตูในเกมที่ทีมชาติไทย บุกไปเอาชนะ อินโดนีเซีย 3-0 ในเกมล่าสุด ไม่ได้ลงซ้อม เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับในเกมนัดชิงชนะเลิศ “โตโยต้า ลีก คัพ” ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ผ่านมา

ล่าสุด ดาวเตะวัย 21 ปี เปิดเผยว่า “ดีใจทุกครั้งครับ ที่ถูกเรียกเข้ามา บรรยากาศในทีมก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิม เพราะพี่ๆ หลายคนในทีมชุดนี้ ก็คุ้นเคยกันดีครับ”

“ตอนนี้ในแง่ความมั่นใจ ก็ถือว่าโอเคครับ ผมกำลังรู้สึกดี ที่มีโอกาสลงเล่นต่อเนื่อง และทำประตูได้ด้วย ส่วนอาการบาดเจ็บ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ จริงอยู่ที่ตอนนี้ ยังไม่เต็มร้อย แต่ก็ยังมีเวลาอีกพอสมควรครับ และอีก 3-4 วัน ก็จะเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว ยืนยันว่ายังอยู่ที่นี่กับทีมแน่นอนครับ”

Advertisement

“ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงครับ เพราะอย่างที่บอก ทุกอย่างตอนนี้ กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และผมพร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกของโค้ชในเกมวันที่ 15 ตุลาคมนี้ แน่นอน เหนือสิ่งอื่นใด ผมหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์เรากันเยอะๆ เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ครับ” กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image