‘เบนจามิน เดวิส’ ปลื้มได้ซ้อมกับช้างศึกชุดใหญ่ หวังได้ติดทีมในอนาคต

เบนจามิน เดวิส กองกลางวัย 19 ปี ปัจจุบัน ค้าแข้งกับฟูแล่ม ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้ถูกเรียกตัวมาติดทัพช้างศึก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ชุดเตรียมทีมลุยศึกซีเกมส์ 2019 และเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบสุดท้าย

ล่าสุดเอากิระ นิชิโนะ กุนซือทัพช้างศึกเรียกแข้งวัย 18 เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่

เบนจามินกล่าวว่า รู้สึกดี สนุก และมีความสุขในการฝึกซ้อม ได้พูดกับโค้ชแค่นิดหน่อย เขาบอกให้ทำงานให้หนัก ต้องขอบคุณโค้ชนิชิโนะ ที่ให้โอกาสมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หวังว่าจะมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในอนาคต

Advertisement

“ตำแหน่งที่ผมถนัดที่สุด คือกองกลางตัวรุก ถ้าจะเปรียบเทียบความคล้ายคลึงนักเตะสักคนก็ประมาณ แบร์นาโด้ ซิลวา ผมต้องขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนที่ให้ความสนใจ และให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีและอบอุ่น ผมหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสลงเล่นในนามทีมชาติไทย และพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 นัด วันที่ 11 ตุลาคม พบสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 17.00 น. สถานที่รอยืนยันอีกครั้ง

และนัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image