ชัวร์แล้วใช่ไหม? เลือก ‘ลีโอ สเตเดียม’ ชิงดำ ‘ช้าง เอฟเอคัพ’ ลุ้นตั๋วไปเอเชีย

การแข่งขันฟุตบอล “ช้าง เอฟเอ คัพ 2019” รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ที่จะแข่งขันในวันที่ 2 พฤศจิกายน มีการย้ายสนามแข่งขันอีกครั้ง โดยล่าสุดไปตกที่ ลีโอ สเตเดียม รังเหย้าของบีจี ปทุม เอฟซี

เดิมทีตามกำหนดการที่ออกมาครั้งแรก ฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ “ช้าง เอฟเอ คัพ 2019” จะทำการแข่งขันที่ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากว่า ราชมังคลากีฬาสถาน กำลังปิดปรับปรุงเพื่อเตรียมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

จากนั้นหลังจากได้คู่ชิงชนะเลิศ มีการเปลี่ยนแปลงสนามแข่งขันจาก สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี มาเป็น สนามกีฬากองทัพบก ซึ่งถูกใช้งานในรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงคัดค้านพอสมควร เนื่องจากว่า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี นั้นเสียเปรียบที่ต้องเดินทางเข้ามายังกรุงเทพฯ ต่างจากการท่าเรือ ที่มีฐานที่ตั้งในกรุงเทพฯ อยู่แล้ว

จนล่าสุดในเพจของสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ออกมาประกาศผ่านทางเพจว่า นัดชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน จะจัดขึ้นที่ ลีโอ สเตเดียม

Advertisement

ทั้งนี้ ลีโอ สเตเดียม เพิ่งจะเป็นสนามที่จัดการแข่งขันเกมกระชับมิตร ระดับ “เอแมตช์” ระหว่าง “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย กับ ทีมชาติคองโก เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

ขณะที่การแข่งขัน “ช้าง เอฟเอ คัพ 2019” รอบชิงชนะเลิศ นอกเหนือจากถ้วยรางวัลและเงินรางวัลแล้ว ยังเป็นการชิงโควต้าลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image