‘ฉลามชล’ต่อสัญญา ‘โค้ชเตี้ย’ อีก 1 ปี เตรียมเรียกนักเตะเข้าแคมป์ 18 พ.ย.นี้

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ต่อสัญญา “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่งของทีม ให้อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาล 2020 หลังจากสามารถพาทีมที่อยู่ในโซนครึ่งล่างของตาราง กลับมาจบอันดับ 7 ใน “โตโยต้า ไทยลีก 2019” ได้สำเร็จ

โดยโค้ชเตี้ย เข้ามารับงานที่ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยคุมทีมไปทั้งหมด 17 นัด เก็บได้ 25 คะแนน แบ่งเป็น ชนะ 7 นัด เสมอ 4 นัด และ แพ้ 6 นัด ยิงประตู คู่แข่ง ได้ 21 ประตู เสีย 17 ประตู และจบอันดับ 7 ของตารางได้

สะสม เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณผู้บริหารสโมสรที่ให้ความไว้วางใจให้ทำงานต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้แทบไม่ต้องคิดอะไรเลย เพราะว่าต้องการอยู่สานงานต่อในการพาทีมชลบุรี กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง ได้เห็นภาพชลบุรีกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

“ภูมิใจที่ได้มีโอกาส ที่สำคัญมันเป็นงานที่ท้าทาย เพราะอย่างที่ผมได้เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จ ของ สโมสรฟุตบอล อาชีพ ในเมืองไทย มีขุมกำลัง จาก ทีมอคาเดมี่ที่ดี และ แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ยังมีฐานแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนมากมาย”

Advertisement

“ผมรู้ดี ว่า ชลบุรี เอฟซี ห่างหายจากความสำเร็จไปนาน และ ณ เวลานี้ ทุกคนก็คาดหวัง ที่จะเห็น ทีม กลับไปสู่ความสำเร็จ ที่รอคอยให้ได้อีกครั้ง ซึ่ง เมื่อ ผม ได้มีโอกาสได้ทำงานที่นี่ต่อ ผมก็จะพยายามทำทุกวิถีทาง ไปสู่จุดหมายให้ได้

“การลงเล่นใน ศึกไทยลีก ทุกคนรู้ดีว่าไม่มีเกมไหนที่ง่าย เพราะศักยภาพ ของ ทีมต่างๆก็สูงขึ้น แผนงานของผม หลังจากนี้ คือ การเตรียมความพร้อมของทีมให้ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเราจะเรียกนักเตะทั้งเก่าและใหม่มารวมตัวฝึกซ้อมกัน อีกครั้ง ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image