‘ชัยนาท’ เฉือน ‘พิษณุโลก’ 1-0 แชมป์โค้กคัพ โซนภาคเหนือตอนล่าง

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รายการ “โค้กคัพ” ครั้งที่ 21 รอบคัดเลือกกลุ่มที่ 5 โซนภาคเหนือตอนล่าง ระหว่างวันที่ 25-30 ตุลาคม ที่สนามหล่มสัก สเตเดียม มีทั้งหมด 10 ทีมเข้าร่วมชิงชัย โดยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม เดินทางมาถึงวันสุดท้ายเพื่อหาแชมป์ โซนภาคเหนือตอนล่าง โดยมีนายกิตติ พั้วช่วย นายกเทศมนตรีเมืองหล่มสัก มเป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วยดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการสายงานพิเศษและกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด ร่วมมอบรางวัล

คู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง เต็ง 1 ชัยนาท ฮอร์นบิล แชมป์เก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ดวลกับ พิษณุโลก เอฟซี ยอดทีมจากเมืองสองแคว ที่ยังไม่เคยแม้แต่แพ้ หรือเสมอ ตั้งแต่รอบแรกเป็นต้นมา

เกม 90 นาทียังเสมอกัน 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที และเป็นพุฒิพงษ์ บุญยอด ได้บอลหลุดเดี่ยว ยิงเล่นทางสวนผู้รักษาประตูพิษณุโลก ในนาทีที่ 110 ให้ชัยนาทเฉือนชนะไป 1-0 คว้าแชมป์กลุ่ม 5 ภาคเหนือตอนล่างได้เป็นสมัยที่ 2 เป็นตัวแทนไปแข่งขันในรอบสุดท้าย พร้อมรับถ้วยและทุนการศึกษา 10,000 บาท

ส่วนรองแชมป์ พิษณุโลก เอฟซี รับ 5,000 บาท โดยดาวซัลโวของกลุ่ม 5 ได้แก่ ศิวพล สิทธิศักดิ์ ของพิษณุโลก เอฟซี ทำไป 3 ประตู ส่วนนักเตะยอดเยี่ยมของรายการ ได้แก่ ธีรพงษ์ ยังดี ของชัยนาท ฮอร์นบิล รับทุนการศึกษา 3,000

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image