‘ธวันรัตน์’ ประกาศ ‘ชบาแก้ว’ ยู17 จองแชมป์ฮีโร่ โกลด์ คัพ ที่อินเดีย

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ประเทศอินเดีย นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล ยู 17 วีเมน์ ฮีโร่ โกลด์ คัพนัดแรกที่จะพบกับสวีเดน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การทำความเข้าใจกับเกมในแต่ละตำแหน่ง โดยสภาพอากาศค่อนข้างคล้ายกับประเทศไทย

หลังการฝึกซ้อม “ต้นกล้า” ธวันรัตน์ พรมทองมี กองกลางฟุตบอลหญิงไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี กล่าวว่า การซ้อมวันนี้ รู้สึกโอเคกับการได้ร่วมทีมกับเพื่อนๆ ทุกคนอีกครั้งหลังจากที่จบรายการชิงแชมป์เอเชียล่าสุด การได้มาประเทศอินเดียและได้ซ้อมนั้นที่พักสะดวกสบาย สนามซ้อมก็ถือว่าดีพอสมควร แต่ติดที่สภาพอากาศก็มีฝุ่นเยอะไปการฝึกซ้อมในวันนี้โค้ชเน้นเรื่องเกมรุกในแนวลึกหรือการทะลุทะลวง การมาครั้งนี้คิดว่าต้องได้ความทรงจำที่ดีจากอินเดียกลับไปนั่นก็คือแชมป์ หวังที่จะเอาแชมป์กลับบ้านเรา ในตอนนี้ก็มีความพร้อมที่จะลงเล่นในนัดแรก ต้องคว้า 3 แต้มให้ได้

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันนัดแรก พบกับ ทีมชาติสวีเดน ในวันที่ 17 ธันวาคม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดเรื่องการถ่ายทอดสดอีกครั้ง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image