‘เนวิน’ เผยบุรีรัมย์เสริมแข้งต่างชาติครบแล้ว ลั่นล้างแค้นเวียดนามให้แฟนบอลไทย

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าว่า ฤดูกาลที่ผ่านมา ถือเป็นผลงานที่แย่มากสำหรับบุรีรัมย์ เป้าหมายในฤดูกาลถัดไปแน่นอนว่าย่อมต้องหวังถึงแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าทุกทีมจะพัฒนาขึ้น แต่ก็ต้องพยายามเอาแชมป์กลับคืนมาให้ได้ รวมถึงพัฒนาเยาวชนจากอคาเดมีสโมสรขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของวงการฟุตบอลไทยมากกว่าเดิม

ในส่วนของการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในทีมนั้น นายเนวินตอบว่า เท่าที่บอกได้เวลานี้คือ สโมสรบรรลุสัญญากับ กูเอสต้า ดาวซัลโวลีกเปรูชาวอาร์เจนไตน์ซึ่งเริ่มมาซ้อมกับทีมตั้งแต่วันนี้ (17 ธันวาคม) แล้ว อีกคนคือ ริคาร์โด้ บรูโน่ จากลีกสูงสุดของบราซิล ขณะที่โควต้าเอเชียนั้น หลังจากปล่อยโฮโซไกไปแล้ว ก็บรรลุข้อตกลงคว้าตัว จอง แจ ยอง กองกลางตัวรับชาวเกาหลีใต้ของทีมโปฮัง สตีลเลอร์ส

“วันนี้ลงตัวหรือยัง ตอนนี้มาหมดแล้ว อยู่ที่การเรียนรู้แท็คติคต่างๆ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟนัดแรก (เจอกับโฮจิมินห์ ซิตี้) อาจจะดูไม่หนัก แต่เรื่องจิตใจและความคาดหวังจากแฟนบอลไทยในการเจอกับทีมจากเวียดนามมันหนักหนาสาหัสมาก ถึงเวลาที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะคิดบัญชีแทนทีมชาติไทยทั้งหมด ในวันที่ 21 มกราคมนี้ ส่วนเกมกับเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในรอบต่อไป ต้องวัดกัน ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราหวังชนะอยู่แล้ว” ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้ากล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image