‘บังยี’ ส่งทนายยื่นสมัครนายกแล้ว ‘สมยศ’ยังรอเช็คเสียงก่อนสมัครพรุ่งนี้

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งการประชุมใหญ่พิเศษเพื่อการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 13.00-15.00 น. ที่โรงแรม อัลมีรอซ รามคำแหง

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 9 มกราคม ที่ห้องประชุม ชั้น 1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นายมรุตพงษ์ เกาวนันทน์ ทนายส่วนตัวของนายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางมายื่นใบสมัครเลือกตั้ง ในตำแหน่งนายกสมาคม โดยมีสโมสรไทย ยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี เป็นผู้เสนอชื่อ ทั้งนี้ สำนักเลขาธิการ ได้รับเอกสารไว้เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติต่อไป

ต่อมา นายมรุตพงษ์ เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจาก นายวรวีร์ มะกูดี ให้มาลงสมัครตำแหน่งนายกสมาคมฯ ซึ่งในการลงชื่อของผู้สมัครนายกสมาคมฯ ปรากฏว่าได้เห็นชื่อของ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นผู้สมัครลำดับ 1 จากนั้นจึงได้ลงชื่อของ นายวรวีร์ ในชื่อผู้สมัครลำดับที่ 2

ด้านฝั่ง “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวถึง การยื่นใบสมัครที่จะสิ้นสุดในวันที่ 10 มกราคม ว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไร เพราะว่ายังคงมีเวลาอยู่ โดยช่วงเช้าวันที่ 10 มกราคม จะดูกลุ่มผู้สนับสนุนอีกครั้งว่ามีเพียงพอและแข็งแกร่งหรือไม่ ถ้าหากพอก็จะยื่นใบสมัคร แต่ตอนนี้ยังถือว่ามีเวลา

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image