‘แข้งเทพ’ เปิดตัวตั้งเป้ามีแชมป์ ‘ขจร’ เชื่อ ‘มาโน่’ จะทำฝันเป็นจริง

นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นประธานในงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำการแข่งขันฤดูกาล 2020 ที่ลานกิจกรรม 101 ปาร์ค ชั้น 3 ทรู ดิจิทัล ปาร์ค สุขุมวิท 101 เมื่อวันที่ 15 มกราคม

นายขจร กล่าวว่า จุดยืนของสโมสรในปีนี้ยึดคอนเซปต์ว่า Let’s Make it True ยังคงมีเป้าหมายเดิมคือต้องได้แชมป์ แม้ว่าที่ผ่านมาอาจจะพลาดเป้า ด้วยปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือฟิตเนสต่างๆ ทีมจึงปรับปรุงใหม่ทั้งการซื้อนักเตะ เปลี่ยนระบบฟิตเนส รวมถึงแท็คติกการเล่นต่างๆ ดังนั้นปีนี้ ถึงเวลาแล้วที่เราต้องทำเป้าหมายให้เป็นจริง

“ส่วนการยังให้มาโน่ โพลกิ้ง ทำงานต่อนั้น ต้องยอมรับว่ามาโน่เป็นโค้ชที่ฝีมือดี เราประเมินผลงานจากสถิติ ตัวเลขทางวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งชัดเจนว่าปีก่อนปัญหามาจากนักเตะบาดเจ็บเกินครึ่งทีม และเป็นระยะเวลานาน ผมเชื่อใจมาโน่ โพลกิ้ง ว่าเป็นคนที่ทำฟุตบอลในสไตล์ที่เหมาะสมกับเรา และเหมาสมสร้างเป้าหมายของทีมให้เป็นจริง

นอกจากนี้ในงานยังได้มีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ โดยชุดเหย้ายังคงคอนเซปต์ใช้สีแดงดำ แต่เปลี่ยนแบบมาใช้ลายทางตรงเป็นครั้งแรก ส่วนชุดเยือนมาในสีชมพูโทนพาสเทล และชุดที่ 3 เป็นชุดสีน้ำเงิน-ฟ้า ส่วนชุดผู้รักษาประตูยังเป็นสีสันจัดจ้านสไตล์ยุค 90 เช่นเดิม

Advertisement

ทั้งนี้ ทรู แบงค็อก จะมีเกมอุ่นเครื่องที่มาเลเซีย 2 นัด กับ ฮานอย เอฟซี และ สลังงอร์ เอฟเอ ระหว่างวันที่ 16-20 มกราคมนี้ ก่อนจะประเดิมสนามนัดแรก โตโยต้า ไทยลีก 2020 พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่ทรู สเตเดียม ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image