‘มาดามแป้ง’รับจบสกอร์ไม่ได้ทำร่วงเอเอฟซี ตั้งเป้าเตรียมทีมบู๊ไทยลีกต่อ

หลังจากที่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ล็อคถล่มพ่ายให้กับ เซเรส เนกรอส ทีมจากฟิลิปปินส์ คารังแพท สเตเดียม 0-1 เมื่อวันที่ 21 มกราคม ทำให้ตกรอบคัดเลือก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไปนั้น

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ กล่าวว่า เกมวันนี้ต้องยอมรับว่าแพ้จริงๆ เราเตรียมตัวมาพร้อมมาก ทั้งการทำสนามใหม่ หรือแฟนบอลเองก็รอคอยที่จะเข้ามาเชียร์เกมนี้ แต่ทำได้ไม่ดีพอ ยินดีกับเซเรส เนกรอส ที่ผ่านเข้ารอบต่อไป

ปธ.สโมสรการท่าเรือ กล่าวต่อว่า เกมวันนี้ปัญหาของการท่าเรือคือจบสกอร์ไม่ได้ ทั้งๆ ที่ตอนอุ่นเครื่องก็ทำได้ดี ทั้งโค้ชและนักกีฬาต่างรู้สึกเสียใจมากๆ หลายคนมุ่งหวังกับเกมนี้มาก ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยที่ไม่สามารถทำได้ตามที่หวังกันเอาไว้

“หลังจากนี้คงต้องโฟกัสกับการเตรียมตัวสู้ไทยลีก ในวันที่ 23 มกราคมนี้ก็จะมีเกมอุ่นเครื่อง ลีโอ คัพ เจอกับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และจากนั้นก็จะเป็นเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ ที่จะเจอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ จากนั้นก็เปิดไทยลีกแล้ว”

Advertisement

มาดามแป้ง กล่าวปิดท้ายว่า คงต้องปรับปรุงการจูนนักเตะใหม่กับเก่าให้เข้ากัน และยังมีอีกหลายคนที่เพิ่งย้ายมายังรอโอกาสที่จะลงสนามอยู่ ต้องทดลองทีมในหลายๆ รูปแบบต่อไป วันนี้ยอมรับว่าทุกคนตั้งใจมากจนกลายเป็นลนกันไปเอง ไม่มีใครประมาทคู่แข่งทั้งนั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image