‘ลีซอ’ ประกาศอายุเป็นเพียงตัวเลข มั่นใจพา ‘ฉลามชล’ เจ๋งกว่าเดิม

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าวัย 34 ปี ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา ได้รับโอกาสลงสนาม และ ยิงประตูอย่างต่อเนื่องในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งเชื่อว่าชลบุรี เอฟซี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ตามเป้าหมาย ที่วางเอาไว้ ทั้งจบอันดับในลีกที่ดีขึ้น หรือคว้าแชมป์ ฟุตบอลถ้วยได้ ส่วนตัวดีใจที่มีโอกาสได้อยู่ช่วยชลบุรี เอฟซี ต่อไป จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลฉลามชล และในฐานะนักฟุตบอลเชื่อว่านักเตะทุกคน อยากลงเล่นท่ามกลางกองเชียร์ในสนามเยอะๆ อยู่แล้ว

“ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา มันเป็นปีที่ดีมากๆ สำหรับผม ได้มีการเรียนรู้สไตล์การเล่น เรียนรู้แทคติคและเพื่อนร่วมทีม จนทำให้สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง อยากที่จะรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ไปจนจบฤดูกาล แต่ก็ต้องพยายามทำงานหนักเหมือนเดิม อย่างน้อยถ้าผลงานผมไม่ดีขึ้น ก็ต้องไม่ดร็อปลงกว่าเดิม ที่สำคัญจะพยายามพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเรื่องอายุ ไม่ใช่อุปสรรค ถ้าเรามีความพยายามมากพอ

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะประเดิม ทําศึกฤดูกาลใหม่ ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดแรก พบกับ ระยอง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น.

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image