‘กิเลน’ลั่นขอเซอร์ไพรส์ลุ้นแชมป์ เปิดตัวแข้งอุซเบสวมเบอร์10แทน’มุ้ย’

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรพร้อมทัพนักเตะและทีมงาน รวมถึงชุดแข่งขันคอลเล็กชั่นใหม่สำหรับฤดูกาล 2020 อย่างเป็นทางการ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์

นายวิลักษณ์ เปิดเผยว่า ทิศทางของสโมสรนั้นยังคงเดินหน้าผลักดันผู้เล่นไปสู่ลีกระดับชั้นนำทั้งในยุโรปและเอเชีย สำหรับฤดูกาลนี้ทีมได้ผลักดันนักเตะเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เพื่อผสานกับตัวหลักให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในส่วนของผู้สนับสนุนยังได้ ทั้งนิสสัน และชาร์ป เข้ามาสนับสนุน ทำให้ทีมสามารถเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง หวังว่าจะตอบแทนด้วยผลงานพาทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง

ขณะที่ “บิ๊กเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร กล่าวว่า สำหรับทีมในปีนี้จะมาในคอนเซปต์ “Redvolution” พลิกโฉมกิเลนสายพันธุ์ใหม่ เป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้าสู่ความสำเร็จยุคใหม่ พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ในการลุ้นแชมป์ทุกรายการ ขณะที่ชุดแข่งขันก็ได้แบรนด์ใหม่อย่าง ชู๊ต เข้ามาดูแล เชื่อว่าชุดที่ออกแบบมาจะถูกใจแฟนบอลอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ในงานยังได้มีการเปิดตัวขุมกำลังของทีมชุดใหญ่ ซึ่งนำมาโดยนักเตะโควต้าต่างชาติคนสุดท้าย ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ กองกลางทีมชาติอุซเบกิสถาน วัย 29 ปี ที่จะเข้ามาสวมเสื้อเบอร์ 10 แทนที่ของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ย้ายไปอยู่กับ ชิมิซึ เอส-พัลส์ ในเจลีก ญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีตัวหลักอย่าง สารัช อยู่เย็น, อดิศร พรหมรักษ์, แดร์เลย์, ดัง วัน ลัม, วิลเลี่ยม พ็อพพ, ลูคัส โฮช่า ภายใต้การนำทีมของ อเล็กซานเดร กามา

Advertisement

ขณะที่อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ทั้ง 3 แบบ โดยชุดเหย้านั้นยังคงเป็นสีแดง สีหลักของสโมสร ซึ่งการออกแบบจะมาภายใต้คอนเซปต์รักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย

สำหรับโปรแกรมนัดแรก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนทีมน้องใหม่หน้าเก่า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ลีโอ สเตเดียม ในเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรู4ยู และทรูสปอร์ตเอชดี 3

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image