หวานน้ำตาลขึ้น! ‘อดิศร’ ควงคู่แฟนสาวจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ ในงานบัลลูนเชียงราย

คู่รักนักเตะทีมชาติสุดปลื้ม! สัมผัสประสบการณ์พิเศษจดทะเบียนสมรสบอกรักลอยฟ้า “สิงห์ปาร์ค วาเลนไทน์ บอลลูน” บรรยากาศของความรักในวันวาเลนไทน์ ชวนอิจฉาไปทั่วไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย เมื่อเช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ในงาน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล วาเลนไทน์ บอลลูน เฟียสต้า 2020”

ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 และโด่งดังไปทั่วโลก จนทำให้ สิงห์ปาร์ค และ จ.เชียงราย เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งความรักของโลกที่คนไทยและต่างชาติให้ความสนใจ เช่นเดียวกับ “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย และปราการหลังสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ควงแฟนสาว ฌัชชา ขุนณิรงค์ ซึ่งปีนี้มีคู่บ่าวสาวได้รับคัดเลือกร่วม โดยมีคู่รักนักกีฬา ร่วมเป็น 1 ใน 25 คู่รัก

“เก่ง” อดิศร พร้อมเจ้าสาว ฌัชชา ขุนณิรงค์ เปิดเผยว่า เป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่ง รู้สึกตื่นเต้นที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ขึ้นบอลลูน ก่อนขึ้นได้จดทะเบียนสมรสด้วย เป็นโอกาสและเป็นสิ่งที่ดีสำหรับตนและเจ้าสาว นับเป็นประสบการณ์รวมถึงเป็นวันวาเลนไทน์ด้วย ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด สำหรับตนนั้น อยากให้มีการจัดกิจกรรมบอลลูน เลิฟ ทุกๆ ปี ช่วงนี้ที่นี่อากาศดีมาก รวมทั้งบรรยากาศและธรรมชาติที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย มันลงตัวไปหมด ยิ่งจัดงานในวันแห่งความรักก็เหมาะกับที่นี่มาก อยากให้มีการจัดแบบนี้ทุกปี เชื่อว่ายังมีอีกหลายคู่อยากมาจดทะเบียนสมรสแบบนี้ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ดีได้อย่างหนึ่งด้วย

“เราคบหาดูใจกันมา 9 ปี ตอนนี้เข้าปีที่ 10 ครับ ก่อนจะมาจดทะเบียนได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว เมื่อมีโอกาสจะได้ร่วมกิจกรรมบอลลูน เลิฟ จึงตอบตกลงร่วมกิจกรรมทันที ส่วนเรื่องแต่งงาน หลังจากนี้จะวางแผนและคุยกับผู้ใหญ่อีกที ส่วนเรื่องชีวิตคู่นั้นก็มีทะเลาะ มีทุกข์มีสุข แต่เราไม่เคยที่จะทิ้งกัน มีปัญหาอะไรก็คุยกัน เคลียร์กันเลย มันจะได้ไม่ค้างคา ก็เลยประคับประคองอยู่กันมาได้ถึงทุกวันนี้ และจะอยู่ตลอดไป การได้ร่วมกิจกรรมบอลลูน เลิฟ ครั้งนี้ ถือเป็นของขวัญพิเศษสำหรับเราสองคน ผู้หญิงชอบมาก ส่วนตัวไม่ใช่คนโรแมนติกอะไรมาก แต่คิดว่าแฟนคงจะชอบมาก ผมว่าคนดูปีนี้ หลายๆ คู่อิจฉาที่เรามีโอกาสได้มา ฉะนั้น ปีหน้าใครมีโอกาสหรือมีเวลาต้องมาครับ น่าประทับใจมากๆ และตื่นเต้นด้วย” อดิศรกล่าว

Advertisement

ไปชมภาพบรรยากาศสุดหวานในวันวาเลนไทน์กันครับ

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image