‘การท่าเรือ’เปิดตัวยิ่งใหญ่ชู ‘นักสู้หัวใจสิงห์’ ‘มาดามแป้ง’ลั่นขอลุ้นคว้าแชมป์ลีก

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เป็นประธานในการเปิดตัวสโมสรพร้อมผู้สนับสนุน เพื่อสู้ศึกฟุตบอลไทยฤดูกาล 2020 ที่แพท สเตเดียม เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์

สำหรับทีมการท่าเรือ แชมป์ “ช้าง เอฟเอ คัพ” ฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดตัวในฤดูกาลนี้ด้วยคอนเซปต์ “นักสู้หัวใจสิงห์ Heart of the Lion” เน้นให้เห็นถึงการต่อสู้ของชาวท่าเรือตลอดที่ผ่านมา พร้อมกับการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้แบรนด์แกรนด์สปอร์ต ชุดแข่งเหย้ายังคงเป็นสีแสด-น้ำเงิน อันเป็นเอกลักษณ์ของทีม วางเป็นลายทางสลับกัน โดยสีแสดมีความหมายถึงการเดินทางของนักสู้ และสีน้ำเงินแสดงถึงพลังความแข็งแกร่ง, ดุดัน ส่วนแถบสีแสด-น้ำเงิน ด้านหลังต้นคอ สื่อถึงแฟนบอลที่พร้อมสนับสนุนเพื่อไปสู่ความสำเร็จร่วมกัน ส่วนชุดเยือนมี 2 สี คือสีเหลืองและสีเทา

มาดามแป้ง เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นปีที่น่าพอใจที่สุดเพราะว่าได้แชมป์เอฟเอ คัพ กลับมาครองสำเร็จ ในปีนี้ได้มีการเสริมทัพความแข็งแกร่งให้มากยิ่งขึ้น และยังได้ปรับปรุงสนามจนได้ใช้ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย ต้องขอบคุณแรงศรัทธาและความเป็นครอบครัวของสโมสรที่ทำให้ทีมก้าวมาถึงจุดนี้

“ภายใต้การสนับสนุนด้วยดีจากผู้สนับสนุนใจดีที่ยังเหมือนเดิม รวมถึงแรงใจจากแฟนบอล คนทำทีมมาถึงปีที่ 6 ยอมรับว่าท่าเรือก็หวังกับถ้วยใบใหญ่เหมือนกันกับทุกทีม แต่จะไปถึงหรือไม่นั้น ขอก้าวไปทีละขั้น และตั้งใจทำเต็มที่มากกว่าเดิมแน่นอนเพื่อแฟนท่าเรือ” นายหญิงแห่งการท่าเรือ เอฟซี กล่าวปิดท้าย

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image