กุนซือ ‘เขี้ยวสมุทร’ เร่งแก้ไขจุดอ่อน ก่อนลุยโปลิศ

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ ทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยหลัง เปิดบ้านพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 3 ว่า “เราเสียประตูแรกเร็ว แต่ก็พยายามจนสามารถตีเสมอได้ แต่หลังจากนั้นเราก็มาเสียประตูที่ 2 จากลูกตั้งเตะ ซึ่งเราต้องนำจุดบกพร่องเหล่านี้ไปแก้ไข รวมถึงการจบสกอร์ที่ยังต้องแก้ไขให้มีความเฉียบคมกว่านี้ ส่วนผลงานโดยรวมของนักเตะนัดนี้ทุกคนทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เหลือเพียงแค่จังหวะสุดท้ายเท่านั้น”

นอกจากนี้กุนซือชาวญี่ปุ่นยังชื่นชม ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูของทีม ที่ช่วยป้องกันจังหวะสำคัญให้กับทีม ทั้งที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บยาวมาก่อนหน้านี้ รวมถึงกลุ่มนักเตะสำรองทุกคน ที่มีศักยภาพ และทดแทนตำแหน่งของเพื่อนร่วมทีมได้ดี”

โดยเกมนัดต่อไป จะออกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี วันที่ 1 มีนาคม และกลับมาเล่นในบ้าน พบ ระยอง เอฟซี วันที่ 8 มีนาคม เป้าหมายทุกนัดคือชัยชนะที่ลงแข่งขัน ซึ่งเราจะพยายามทำให้ได้

“ฝากถึงแฟนบอล ที่ส่งกำลังใจ และเข้ามาเชียร์ตลอด 3 นัดที่ผ่านมา รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถมอบความสุขให้กับทุกคนได้ แฟนบอลทุกคนช่วยให้เรามีกำลังใจที่ดี จากนี้จะพยายามนำทีมคว้าชัยชนะให้ได้ และขอขอบคุณอีกครั้งกับทุกกำลังใจที่มอบให้กับผม และนักฟุตบอลทุกคน”

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image