‘โค้ชชู’ โชว์สปิริตลา ‘ระยอง’ หลังเปิดไทยลีกแพ้รวด3นัด

“โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี ประกาศขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากพาทีมทำผลงานแพ้รวด 3 นัด ในการเปิดฤดูกาล “โตโยต้า ไทยลีก 2020” อยู่อันดับรองสุดท้ายของตารางการแข่งขัน

โดยตามรายงานข่าวเผยว่า โค้ชชูนั้นขอแสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งเพื่อรับผิดชอบต่อผลงาน และขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมก่อน และขอพักการทำงานชั่วคราว ขณะที่บอร์ดบริหารของทีมนั้นยอมรับการตัดสินใจ ก่อนที่จะดำเนินการหาโค้ชคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ในเร็ววันนี้

ผลงานของชูศักดิ์ ในการคุมทีมระยอง เอฟซี 3 นัดแรก ประกอบด้วย บุกไปแพ้ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 0-2, เปิดบ้านแพ้ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-2 และเปิดบ้านแพ้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-3

ทั้งนี้นับเป็นกุนซือคนแรกของ “โตโยต้า ไทยลีก 2020” ที่ถูกปลดหรือลาออกในฤดูกาลนี้ โดยเมื่อฤดูกาลก่อน มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชระหว่างฤดูกาลทั้งสิ้น 11 คนด้วยกัน

Advertisement

สำหรับโปรแกรมของทีมระยอง เอฟซี นัดที่ 4 ของฤดูกาล จะเปิดบ้านสนามกีฬากลาง จ.ระยอง รับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 17.45 น.

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image