เผย ศราวุฒิ โดนมือปืนขู่ฆ่า อดีตลูกพี่เก่าแสดงความห่วงใย รีบเคลียร์หนี้โดยเร็ว

“โค้ชอู๊ด” สัจจา ศิริเขตร์ อดีตลูกพี่ของ “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข สมัยคุมทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกมาแสดงความเป็นห่วงรุ่นน้องที่ตอนนี้เก็บตัวเงียบไม่มีใครสามารถติดต่อได้ พร้อมมีการเปิดเผยว่าเคยถูกขู่ฆ่าจากมือปืนรับจ้างอีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า “หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข อดีตปีกทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจนถูกหนองบัว พิชญ เอฟซี ต้นสังกัดยกเลิกสัญญา พร้อมไม่รับผิดชอบต่อธุรกรรมใดๆ ของนักเตะที่ทำไว้ ซึ่งมีการคาดกันว่าเกี่ยวกับเรื่องพนันฟุตบอลด้วยนั้น

ล่าสุด “โค้ชอู๊ด” สัจจา ศิริเขตร์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ ศราวุฒิ สมัยเล่นให้กับทีมจุฬาฯ ออกมาเผยว่ารู้สึกเป็นห่วงนักเตะรุ่นน้องรายนี้ พร้อมแนะนำให้ศราวุฒินั้นออกมาเผชิญกับปัญหา เคลียร์กับเจ้าหนี้แล้วกลับมามีสมาธิในการค้าแข้งเพื่อปลดหนี้ได้ เพราะทุกคนเป็นห่วงสวัสดิภาพของตัวศราวุฒิ พยายามติดต่อแล้วไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหนก็ตาม จึงขอแสดงความห่วงใยไปถึงนักเตะด้วยใจจริง

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี ในการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 ได้มีบุคคลลึกลับส่งข้อความเข้ามาในแชตไลน์ของศราวุฒิ ด้วยข้อความขู่ฆ่า พร้อมบอกว่าเป็นมือปืนที่ได้รับมอบหมายจากเจ้าหนี้ให้มาทวงหนี้ ซึ่งทำเอานักเตะนั้นขวัญผวาไปเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ศราวุฒิ เคยเป็นฮีโร่ให้ทีมชาติไทย เมื่อทำประตูชัยในเกมนัดชิงชนะเลิศซีเกมส์ ปี 2013 ที่ประเทศพม่า มาแล้ว และเคยผ่านการเล่นระดับสโมสรหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รวมถึง ปตท.ระยอง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image