‘มุ้ย’ เฮ ภรรยาคลอดลูกชายคนที่ 2 น้องมาร์คัส – เสียดายไม่ได้อยู่ด้วยในห้องคลอด

‘มุ้ย’ เฮ ภรรยาคลอดลูกชายคนที่ 2 น้องมาร์คัส – เสียดายไม่ได้อยู่ด้วยในห้องคลอด

“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก๋าของ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันอยู่สังกัดสโมสรชิมิสึ เอส-พัลส์ ในเจลีก ญี่ปุ่น โพสต์ภาพแสดงความดีใจ หลังภรรยาสาว “บีบี” ภูษิตตา พลรักษ์ คลอดบุตรชายคนที่ 2 ของเจ้าตัว เมื่อวันที่ 20 เมษายน และตั้งชื่อว่า “น้องมาร์คัส”

ทั้งนี้ มุ้ย ได้โพสต์ประกาศข่าวดีทางอินสตาแกรมส่วนตัวใจความว่า “20/04/20 12:31 ?‍?‍?‍? ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกก็ค่อยหายห่วง ยินดีต้อนรับนะลูก สู่ครอบครัว แดงดา ?เสียดายที่พ่อไม่ได้อยู่ในห้องคลอดด้วยนะ อยากเจอกันจังเลย แต่มีพี่ Madrid รอเจอ น้อง Marcus อยู่นะครับ ?คิดถึงทุกคนเลย ? #ไว้มีโอกาสจะไปให้เร็วสุด #แข็งแรงไวๆนะครับทั้งแม่ทั้งลูกเลย ?? #dangdafamily #ใครจะแสบกว่ากัน? #ขอบคุณอาไหมด้วยนะ?”

ปัจจุบัน มุ้ย อยู่ในประเทศญี่ปุ่นกับต้นสังกัด ชิมิสึ เอส-พัลส์ และยังไม่สามารถเดินทางกลับมาไทยได้ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด

 

Advertisement
View this post on Instagram

 

?? 20/04/20 12:31 ?‍?‍?‍? ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกก็ค่อยหายห่วง ยินดีต้อนรับนะลูก สู่ครอบครัว แดงดา ?เสียดายที่พ่อไม่ได้อยู่ในห้องคลอดด้วยนะ อยากเจอกันจังเลย แต่มีพี่ Madrid รอเจอ น้อง Marcus อยู่นะครับ ?คิดถึงทุกคนเลย ? #ไว้มีโอกาศจะไปให้เร็วสุด #แข็งแรงไวๆนะครับทั้งแม่ทั้งลูกเลย ?? #dangdafamily #ใครจะแสบกว่ากัน? #ขอบคุณอาไหมด้วยนะ?

A post shared by Official (@t_dangda10) on

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image