‘เจนรบ’ ลุยขายทุเรียนช่วงไร้ฟุตบอลลงเตะ เผยมีบริการรับเคลมถ้าเจอทุเรียนอ่อน

‘เจนรบ’ ลุยขายทุเรียนช่วงไร้ฟุตบอลลงเตะ เผยมีบริการรับเคลมถ้าเจอทุเรียนอ่อน

เจนรบ สำเภาดี อดีตกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันสังกัดอยู่ทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ผันตัวเองไปทำอาชีพอื่นในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดในประเทศไทย ทำให้การแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศต้องเว้นวรรคยาวไปถึงเดือนกันยายน ซึ่งเจนรบนั้นได้เลือกอาชีพพ่อค้าขายทุเรียนในช่วงนี้ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่ทุเรียนกำลังมีผลผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก และเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนอีกด้วย

เจนรบ เปิดเผยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงว่าง จึงปรับโหมดเป็นพ่อค้าขายทุเรียน โดยไปรับมาจากสวนที่จังหวัดระยอง สวนเดียวกับ ศฤงคาร พรมสุภะ เป็นทุเรียนหมอนทองคัดเกรดดี เป็นเกรดส่งออกนอก เนื้อแน่น ราคาที่ขายก็อยู่ที่กิโลกรัมละ 170 บาท ซึ่งปกติไซด์ที่รับมาขายต่ำๆ ก็โลละประมาณ 200 รับประกันเนื้อแก่ทุกลูก ในครั้งแรกที่เรารับมา เรามาขายกิโลกรัมละ 130 บาท ปรากฎว่าขาดทุน

นอกจากนี้ เจนรบ ยังบอกว่า สำหรับทุเรียนที่ลูกค้าได้ไปแนะนำให้เจาะเช็คเนื้อก่อนผ่าทุกลูก บางคนชอบเนื้อกรอบนอกนุ่มใน บางคนชอบนิ่ม โดยมีบริการรับเคลมเฉพาะทุเรียนอ่อน (ทุเรียนขาว) ไม่มีรสชาติ บ่มไว้ยังไงก็ไม่สุก แต่ถ้าผ่าโดยไม่เช็ค เป็นทุเรียนดิบขึ้นมาไม่รับเคลม

สำหรับแฟนบอลคนใดที่สนใจ ก็สามารถติดต่อไปที่เฟซบุ๊คของเจ้าตัวได้ ที่เฟซบุ๊ค : เจนรบ สำเภาดี, Sopita Bootmala

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image