ปธ. ‘เมืองทอง’ ยืนยันเองปล่อย 2 แข้งหลัก ยันพร้อมหา ‘บิ๊กเนม’ มาเสริมแทน

หลังจากที่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2020” มีแววที่จะต้องเสียผู้เล่น 2 ตัวหลักออกจากทีมไป ได้แก่ “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังทีมชาติไทย ไปให้กับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี และ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีม ที่มีข่าวจะย้ายไปร่วมทีม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นั้น

“บิ๊กป๊อก” นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรกิเลนผยอง เปิดเผยว่า การที่ปล่อย 2 นักเตะตัวหลักออกไปนั้นเป็นความต้องการของตัวนักเตะเองที่เลือกจะย้ายออกไป ซึ่งทางสโมสรนั้นไม่คิดจะรั้งนักเตะ เพราะว่าต้องการเฉพาะคนที่มีใจให้กับสโมสรเท่านั้นเป็นหลัก ในส่วนของสารัชนั้นการเจรจากับ บีจี ปทุม ใกล้จะจบแล้ว เหลือเพียงการเจรจาค่าตัวอีกเล็กน้อย คาดว่าไม่เกิน 2 สัปดาห์จะสามารถตกลงกันได้

บิ๊กป๊อกกล่าวต่อว่า เมื่อเสียผู้เล่น 2 ตัวหลักออกจากทีมไปนั้น ทีมก็จำเป็นจะต้องหาผู้เล่นใหม่ในระดับเดียวกันคือเป็น “บิ๊กเนม” ในประเทศไทย เข้ามาทดแทนทั้งในตำแหน่งกองหลังและกองกลาง ซึ่งมีรายชื่อที่จะนำไปพูดคุยกับอเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนแล้ว และเรื่องที่บอกว่ากาม่ามีปัญหากับสโมสรนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะล่าสุดยังคุยกันเพื่อหาตัวแทนอดิศักดิ์และสารัชอยู่เลย

ขณะที่สารัชกล่าวว่า ข่าวย้ายออกนั้นเป็นเรื่องจริง และรู้สึกใจหายเพราะอยู่กับทีมมานาน แต่มันก็เป็นวิถีของฟุตบอล มีทีมที่สนใจอยู่ 2-3 ทีม ก็แจ้งให้กับเอเยนต์ไปแล้วว่าขอให้ทีมยื่นข้อเสนอที่ชัดเจน จริงจังกับตัวเองเข้ามา เมื่อทุกอย่างโอเคจะเปิดเผยอีกครั้ง ถ้าทุกอย่างลงตัวจะประกาศและบอกลาแฟนบอลเมืองทองฯด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงเล่นในโตโยต้า ไทยลีก 2020 มาแล้ว 4 นัด ชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนนอยู่ ก่อนที่จะถูกโควิด-19 ทำให้ต้องพักการแข่งขันเอาไว้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image