ไม่เกิน 48 ชั่วโมงเปิดตัว! ‘สารัช’ ซบ ‘บีจี’ คาดค่าตัว 30 ล้าน รับเดือนละ 5.5 แสน

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก “โตโยต้า ไทยลีก” เป็นผู้ชนะในศึกการแย่งชิงตัว “ตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางดีกรีทีมชาติไทย กัปตันทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมได้สำเร็จ โดยมีรายงานข่าวว่าการเจรจาทุกอย่างนั้นลุล่วงไปได้ด้วยดี และจะมีการเซ็นสัญญาเพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน 2-3 วันข้างหน้า

โดยมีรายงานข่าวว่า ค่าตัวที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นอยู่ที่ราวๆ 30 ล้านบาทด้วยกัน ขณะที่ค่าเหนื่อยของสารัชก็จะได้เพิ่มจากที่เคยรับที่กิเลนผยอง เดือนละราว 4 แสนบาท จะได้รับเป็น 5.5 แสนบาทต่อเดือน

ด้าน “โค้ชง้วน” นายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การเข้ามาของสารัช อยู่เย็น นั้นจะเป็นการเสริมทัพที่แข็งแกร่งในแดนกลาง และจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น เพราะจะได้จับคู่กับ “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นตัวหลักที่เคยผ่านการเล่นในทีมชาติร่วมกันมา รวมถึงในสโมสรอย่างเอสซีจี เมืองทองฯ ด้วย

“แน่นอนว่าการเข้ามาของสารัชจะต้องทำให้เกิดการแข่งขันขึ้นในทีม โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง แต่ก็ยังเชื่อว่าจะเป็นผลดีต่อภาพรวมของทีม และตัวนักเตะเอง เพราะทุกคนจะต้องแสดงศักยภาพที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image