ชูเสื้อแล้ว! ‘บีจี’ เปิดตัว ‘สารัช’ ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก “โตโยต้า ไทยลีก” เปิดตัว “ตังค์” สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ นับเป็นนักเตะใหม่รายแรกในช่วงรีสตาร์ทไทยลีก พร้อมกับรับเสื้อหมายเลข 6 ซึ่งเคยถูกยกเลิกไปหลังจากที่ “น้าอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว ตำนานของทีมแขวนสตั๊ดไปเมื่อปี 2013

สารัช กล่าวว่า ดีใจที่ได้มาร่วมทีมที่มีการจัดการดีและยังมีเป้าหมายที่ชัดเจนคือการลุ้นแชมป์ แม้ว่าจะเป็นสโมสรที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา แต่ก็เป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่งในไทยลีก มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงผู้เล่นหลายคนที่นี่ก็รู้จักและสนิทกันเป็นอย่างดี

กองกลางเบอร์ 6 ยังกล่าวว่า สิ่งที่ต้องทำคือเร่งปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ ทั้งแท็คติกและความสัมพันธ์ในทีม จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด พาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วนการได้ใส่เบอร์ 6 นั้นรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะเป็นเบอร์ตำนานของทีม ก็อยากฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลทุกคน ขอให้ช่วยเป็นกำลังใจ และสัญญาว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

ด้านอำนาจ แก้วเขียว กล่าวว่า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้นักเตะอย่างสารัชมารับช่วงเบอร์ต่อจากตน เพราะเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงมากๆ คนหนึ่ง เชื่อว่าจะเข้ามาสร้างความสำเร็จให้กับบีจี ปทุม ได้ แม้ว่าทีมจะเคยยกเลิกเบอร์เพื่อเป็นเกียรติให้กับตัวเอง แต่คงดีกว่าที่มีคนมารับช่วงต่อแบบนี้ ยิ่งถ้าพาทีมคว้าแชมป์ได้ จะเป็นเกียรติและภูมิใจที่สุด

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image