‘พีรดนย์’ มอบสปาเกตตี้เบค่อนพริกแห้ง เป็นกำลังใจแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

‘พีรดนย์’ มอบสปาเกตตี้เบค่อนพริกแห้ง เป็นกำลังใจแพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ “สปาเกตตี้เบค่อนพริกแห้ง” ของ “นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติ ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19

โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 6 โดยมี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายพาทิศ ศุภะพงษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ และ “นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นตัวแทนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

นายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องช่วยเหลือกันแบบนี้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มาคุยกับเรา และริเริ่มโครงการ CHANGSUEK COOK FROM HOME เชิญชวนนักฟุตบอลและนักฟุตซอลทีมชาติไทย ปรุงเมนูพิเศษเพื่อไปมอบให้บุคคลกรทางการแพทย์ 8 โรงพยาบาล ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์และพยาบาล

Advertisement

นายพาทิศกล่าวว่า เนื่องจากสถานการณ์ทั่วโลกที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การเดินทางต่างๆ ยังลำบากอยู่ ในการแข่งขันฟุตบอล บางประเทศทำได้ บางประเทศยังทำไม่ได้ แต่การแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศทั้งทีมชาติและสโมสรจะต้องดูสถานการณ์กันต่อไปเรื่อยๆ ส่วนกิจกรรมในวันนี้ถือเป็นการส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งจะจัดทั้งหมด 8 ครั้ง

พีรดนย์กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งเพื่อส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา สำหรับเมนูสปาเก็ตตี้เบค่อนพริกแห้ง เป็นเมนูที่สโมสรทำให้นักกีฬารับประทานก่อนทำการแข่งขัน วันนี้มีโอกาสจึงลองทำเมนูนี้ ซึ่งมันทำไม่ยากมาก จึงเป็นที่มาของเมนูนี้

Advertisement

“ในช่วงนี้ผมยังไม่ได้ซ้อม แต่ทำการฝึกซ้อมด้วยตัวเองทุกวัน ซึ่งในช่วงเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะไปฝึกซ้อมกับพ่อ ในทีมชาติไทยผมก็ตั้งเป้าหมายว่าจะติดอีกครั้งให้ได้ แต่ตอนนี้ขอโฟกัสทำผลงานให้ดีกับสโมสรก่อน”

สำหรับ โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล ครั้งที่ 7 เป็นคิวของ “ต้น”นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาทีมชาติไทย จะเข้าครัวทำเมนู “ข้าวหอมมะลิ- ไตปลาแห้ง-หมูหวาน-ผักสด” เพื่อส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ในวันที่ 11 มิถุนายน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image