ไม่ไปไหนแล้ว! ‘เชาว์วัตน์’ ต่อสัญญาฉบับใหม่บีจี ลั่นขอชิงตัวจริงจากรุ่นพี่

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของ โตโยต้า ไทยลีก 2020 ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “อินซ์” เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางดีกรีอดีตเยาวชนทีมชาติไทย วัย 23 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันเตรียมจะหมดลง

เชาว์วัตน์ กล่าวว่า ดีใจและขอบคุณสโมสรที่ยังไว้ใจตัวเองและต่อสัญญาฉบับนี้ให้ ดีใจที่ทีมยังเห็นศักยภาพในตัวเองและอยากให้มีส่วนร่วมกับทีมต่อไป ที่ผ่านมาแม้ว่าโอกาสลงสนามจะน้อย แต่ก็ดีใจที่จะได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่อย่าง “ตั๊ก” สุมัญญา ปุริสาย, “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี และได้เรียนรู้หลายอย่าง

“บางครั้งมันอาจจะทำให้โอกาสตัวเองน้อยลง แต่ก็มองว่าเป็นความท้ายทาย เป็นแรงกระตุ้นให้ต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม ซึ่งมันจะส่งผลดีกับสโมสร การได้ผู้เล่นชั้นนำเข้ามาทำให้มั่นใจว่าบีจีจะเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ไทยลีกได้เช่นกัน ส่วนตัวนั้นยังไม่คิดจะย้ายทีมไปไหน เพราะมีความกระหายและท้าทายที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับทีม นั่นคือเป้าหมายของตัวเอง”

สำหรับเชาว์วัตน์ นั้น ย้ายมาร่วมทีมตั้งแต่ฤดูกาล 2017 ก่อนฤดูกาลต่อมาจะถูกปล่อยตัวให้เซเรซโซ โอซาก้า ยู-23 ยืมตัวไปใช้งาน จากนั้นในฤดูกาล 2019 ได้เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นกลับมาลีกสูงสุดได้สำเร็จ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image