‘นฤบดินทร์’ ส่งมอบเมนูพิเศษ ให้บุคลากรทางการแพทย์ ร่วมใจสู้วิกฤตโควิด-19

‘นฤบดินทร์’ ส่งมอบเมนูพิเศษ ให้บุคลากรทางการแพทย์ ร่วมใจสู้วิกฤตโควิด-19

นายวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นตัวแทนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำอาหารเมนูพิเศษ ข้าวหอมมะลิ-ไตปลาแห้ง-หมูหวาน-ผักสด” ของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาทีมชาติไทย พร้อมด้วยเครื่องดื่ม ไปมอบให้กับ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน โดยมีนายแพทย์ณัฐกานต์ บุญมามณี ประธานองค์กรแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ให้การต้อนรับ

กิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล เป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง จัดมาแล้วถึงครั้งที่ 7 ด้วยกัน เพื่อนำอาหารและเครื่องดื่ม ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19

นพ.ณัฐกานต์ กล่าวว่า “ทางโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ต้องขอขอบพระคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับเครื่องดื่มตราช้าง ที่ได้นำอาหารและน้ำดื่ม ที่ทำขึ้นมาด้วยใจจากนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อมาสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาล

“ขอขอบคุณอีกครั้งเป็นอย่างสูงและหวังว่าปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะคลี่คลายได้เร็ววัน ประชาชนทั่วไปและแฟนบอลทุกท่านจะได้ดำเนินชีวิตกันได้อย่างปกติครับ”

Advertisement

สำหรับ โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล ครั้งสุดท้าย เป็นคิวของ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน นัดเตะทีมชาติไทย จะเข้าครัวทำเมนู “ข้าวผัดพริกเผา แกงจืด” ซึ่งเป็นเมนูสุดโปรดของดาวเตะจากสโมสรบุรีรีมย์ ยูไนเต็ด เพื่อส่งมอบกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางกรวย 2 ในวันที่ 18 มิถุนายน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image