‘เทโร’ รับปล่อยคู่แฝดเพื่ออนาคตเจ้าตัว ยังไม่คิดดึงใครแทน

หลังจากที่ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมยักษ์หลับใน “โตโยต้า ไทยลีก” ได้ตัดสินใจปล่อยคู่แฝด “ปาแปง” ทิตาวีร์ และ “โชแปง” ทิตาธร อักษรศรี 2 กองหลังทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ไปให้คู่แข่งร่วมลีกอย่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง “เสี่ยแมน” นายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมโปลิศ เทโร ถึงการปล่อย 2 ผู้เล่นสำคัญของทีมว่า เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการที่ทั้งคู่จะย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ เพราะว่าจะได้รับเงินเดือนมากขึ้น และมีโอกาสไปเล่นในถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย ถือว่าเป็นอนาคตที่ดีสำหรับนักเตะทั้งสองคน ส่วนทีมก็คงจะนำเงินดังกล่าวมาใช้ในการทำทีมต่อไป

นายธัญญะ กล่าวต่อว่า ในส่วนนักเตะที่จะเข้ามาทดแทนนั้น คงต้องให้ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เฮดโค้ชเป็นผู้ตัดสินใจ เพราะว่ารู้จักกับนักเตะดีที่สุด สำหรับเป้าหมายยังคงตั้งเป้าที่จะจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียวอยู่ แต่ก็จะรอดูกันไปทีละก้าว ขอดูผลงานในเลกแรกก่อนว่าจะเป็นอย่างไร จะต้องมีดึงใครเข้ามาเสริมหรือไม่อย่างไร

ทั้งนี้ โปลิศ เทโร เอฟซี เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาในฤดูกาล 2020 และเปิดผลงาน 4 นัดแรก ด้วยการชนะ 3 นัด แพ้ 1 มีอยู่ 9 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยที่ตารางการแข่งขันในนัดที่ 5 ที่จะกลับมาเริ่มแข่งขันในวันที่ 12 กันยายนนั้น จะเป็นการเจอกันระหว่าง โปลิศ เทโร กับ การท่าเรือ เอฟซี ที่แพท สเตเดียม อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image