‘เจนรบ’ ซบ ‘บีจี’ หยอดหวานขอกำลังใจแฟนเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว เจนรบ สำเภาดี กองหน้าวัย 25 ปี จาก “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี มาร่วมทีมด้วยสัญญาซื้อขาดระยะยาว พร้อมรับเสื้อหมายเลข 19 เตรียมลงเล่นในช่วงรีสตาร์ทไทยลีก 12 กันยายนนี้

เจนรบ กล่าวว่า ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ขอบคุณผู้ใหญ่ของสโมสรที่ให้โอกาส หวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความไว้วางใจ เป้าหมายแรกจะต้องรีบปรับตัวให้เข้ากับทีมให้เร็วที่สุด เพราะเพิ่งมาใหม่ยังมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้ แน่นอนว่านักฟุตบอลทุกคนต้องการลงสนามอยู่แล้ว ตนก็จะพยายามเบียดแย่งตัวจริงให้ได้

“บีจี ปทุม นั้นเป็นทีมใหญ่ มีการลงทุนและเป้าหมายที่ชัดเจน เชื่อมั่นว่าสโมสรแห่งนี้แกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ทุกรายการได้ ส่วนตัวเคยมาสนามแห่งนี้ในฐานะคู่แข่งหลายครั้ง เป็นสนามที่มีบรรยากาศดี หวังว่าจะได้รับแรงเชียร์แบบนั้นเช่นกัน เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

สำหรับ เจนรบ สำเภาดี ปัจจุบันอายุ 25 ปี จะสวมเสื้อหมายเลข 19 ลงสนามรับใช้ทัพ “เดอะ แรบบิท” เคยผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น บีอีซี เทโรศาสน(โปลิศ เทโร), อาร์แบค บีอีซี เทโร, บีซีซี เทโร, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, ตราด เอฟซี และการท่าเรือ เอฟซี เป็นสโมสรล่าสุด

นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี, 21 ปี และ23 ปี รวมถึงยังเคยพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้อีก 2 สมัยคือในปี 2015 และปี 2017 อีกด้วย

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image