‘บีจี’แจงไม่ได้เจรจาดึง ‘ดีโอโก้’ ยันปิดตลาดแข้งต่างชาติแล้ว

‘บีจี’แจงไม่ได้เจรจาดึง ‘ดีโอโก้’ ยันปิดตลาดแข้งต่างชาติแล้ว

จากกรณีที่มีข่าวระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต อดีตยอดดาวยิงของไทยลีก ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมยักษ์ใหญ่ในมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนพฤศจิกายนนี้

ล่าสุดทางด้านของ “โค้ชง้วน” นายสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผอ.สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง เพราะทั้งสองฝ่ายไม่เคยมีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการ และตอนนี้คงไม่มีการดึงผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเสริมอีกแล้ว คิดว่าคงเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ตอนนี้ใครพูดอะไรก็เป็นข่าวได้เพราะว่าตลาดซื้อขายยังไม่ปิด แต่ในฐานะตัวแทนสโมสรขอยืนยันว่าไม่มีการติดต่อเลย ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะมาร่วมทีม

โค้ชง้วน กล่าวต่อว่า ในส่วนของนักเตะต่างชาติคงไม่มีเข้ามาใหม่ เพราะมีตัวที่พอใจอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ปิดตลาดของทีม เพราะยังมีผู้เล่นไทยย้ายเข้า-ออกได้ ซึ่งต้องดูการพูดคุยระหว่างสโมสรอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ โค้ชง้วน ยังได้กล่าวถึง ภิญโญ อินพินิจ อดีตกองหน้าทีมชาติไทย และ อธิบดี เอติรัตน์ กองกลางตัวรับ ที่เพิ่งย้ายมากจาก “สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ เอฟซี ว่า คงต้องรอดูการซ้อมต่างๆ ก่อน จนถึงเดือนสิงหาคม ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะตัดสินใจเช่นใดหากพวกเขาทำได้ดีเป็นที่น่าพอใจของทีมงานโค้ช และเราจำเป็นต้องใช้งานเราจะเก็บไว้ หรือหากนักเตะในตำแหน่งเดียวในทีมเรามีมากเพียงพอแล้ว อาจจะต้องปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปเล่นแทน เพื่อให้นักเตะได้มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image