‘ธนวัฒน์’ แฮปปี้จ่อซบ ‘เลสเตอร์’ 3 ปี บ่น ‘น็องซี่’ ให้สัญญาปีเดียว

‘ธนวัฒน์’ แฮปปี้จ่อซบ ‘เลสเตอร์’ 3 ปี บ่น ‘น็องซี่’ ให้สัญญาปีเดียว

“กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ชาวไทยที่เพิ่งย้ายจากน็องซี่ ในลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส ไปร่วมทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยสาเหตุในการย้ายทีมครั้งนี้ว่า ก่อนหน้านี้น็องซี่ยื่นสัญญาใหม่ให้ 1 ปี แต่ไม่ใช่สัญญาอาชีพเต็มตัว ซึ่งถ้าไม่มีสัญญาอาชีพมันก็ไม่ดีกับนักเตะเท่าไร เพราะไม่รู้ว่าหลังจากหมดสัญญาอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง สำหรับเลสเตอร์ได้ยื่นข้อเสนอมา 3 ปี และเป็นสัญญาอาชีพ ทำให้เลือกที่ย้ายมาเลสเตอร์ มันไม่ใช่เรื่องของเงิน เพราะสัญญาอาชีพ 3 ปีมากกว่า

“หลังจากย้ายไปเลสเตอร์ผมจะต้องเล่นในทีมสำรองไปก่อน เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าทำผลงานได้ดีขนาดไหนในการจะขยับไปสู่ทีมชุดใหญ่ แต่สัญญา 3 ปีที่สโมสรยื่นให้มาแสดงให้เห็นว่าพวกเขามั่นใจในตัวผมขนาดไหน ซึ่งถือว่าผมโชคดีมากที่ได้มาอยู่กับเลสเตอร์ และขอบคุณน็องซี่กับความทรงจำที่ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา” ธนวัฒน์กล่าว

มิดฟิลด์สายเลือดไทยวัย 20 ปี ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเลสเตอร์ ซิตี้ เพราะต้องรอให้สัญญากับน็องซี่สิ้นสุดในช่วงสิ้นเดือนนี้ก่อน และต้องการจะมาเล่นให้ทีมชาติไทย โดยเฉพาะในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 21 ที่ประเทศเวียดนาม ในปลายปีหน้า ก่อนหน้านี้เคยติดทีมชาติฝรั่งเศสยู 16 และ 17 ปีมาก่อนแล้ว ส่วนกับน็องซี่เขาเป็นกัปตันทีมสำรองมาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image