‘กิเลน’เหมา 3 เปิดตัว‘พิชา-ภูมินทร์-ฉัตรมงคล’ ยันยังหวังล่าแชมป์เหมือนเดิม

‘กิเลน’เหมา 3 เปิดตัว‘พิชา-ภูมินทร์-ฉัตรมงคล’ ยันยังหวังล่าแชมป์เหมือนเดิม

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นประธานในการเปิดตัว 3 ผู้เล่นใหม่ที่จะย้ายเข้ามาร่วมทีมในช่วงรีสตาร์ท “โตโยต้า ไทยลีก 2020” ที่เอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน

โดย 3 ผู้เล่นใหม่ ประกอบด้วย “เคน” พิชา อุทรา กับ “เม่น” ภูมินทร์ แก้วตา อดีต 2 เด็กปั้นที่ย้ายกลับมาจาก “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ มาแบบสัญญาซื้้อขาด และ “ฉัตร”​ ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางจาก “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ที่ย้ายมาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

“เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เปิดเผยว่า การเปิดตัวในวันนี้ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีหลายคนเริ่มสงสัยกับท่าทีของสโมสรที่ปล่อยตัวนักเตะหลักออกไป แต่การคว้า 3 ผู้เล่นมาร่วมทีมวันนี้ แสดงให้เห็นว่าทีมยังคงมุ่งมั่นในการเดินหน้าล่าแชมป์ตามเดิม

นายรณฤทธิ์ กล่าวเสริมว่า ในส่วนของฉัตรมงคลนั้น เป็นนักเตะที่ติดตามดูฟอร์มมานาน เติมเต็มพื้นที่แดนกลางในทีม ส่วนอีก 2 คนที่เหลือคือนักเตะจากอคาเดมีของทีม ที่ตอนนั้นหาโอกาสลงได้ยากจึงต้องปล่อยตัว แต่เมื่อถึงเวลาเหมาะสมก็พร้อมจะดึงกลับมา ข้อดีคือทั้งคู่นั้นรู้จักระบบของทีมอยู่แล้ว จะช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดไปของทีมได้

Advertisement

ด้าน อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า นักเตะใหม่ทั้ง 3 คน ถือว่าเป็นยุคใหม่ของเอสซีจี เมืองทองฯ​ เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่น มีพรสวรรค์ในตัวเองอยู่แล้ว เมื่อรวมกับนักเตะในทีมที่มีอยู่ เชื่อว่าจะสามารถทำเซอร์ไพรส์ สร้างผลงานที่ดีได้แน่นอน และก็เป็นความท้าทายของตัวเอง ที่จะสร้างความสำเร็จให้กับทีมต่อไป

กาม่า กล่าวต่อว่าฉัตรมงคลคือนักเตะที่เคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยคุมทีมชาติไทยยู-23 เป็นเด็กหนุ่มที่มีความสามารถ และชื่นชอบอยู่แล้ว แต่ก็ต้องทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน ขณะที่อีก 2 นักเตะนั้น พัฒนาฝีเท้าขึ้นมามาก และสามารถช่วยเติมสิ่งที่ขาดไปของทีมได้ นอกจากนี้ยังมีความคุ้นเคย รู้เป้าหมายของทีมเป็นอย่างดี จะสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติได้แน่นอน

ขณะที่ ฉัตรมงคล กล่าวว่า ขอบคุณผู้บริหารทั้งสองทีมที่ให้ได้โอกาสพิสูจน์ตัวเอง ถึงจะเป็นสัญญายืมตัวก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนภูมินทร์ กล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมา จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมท้าชิงอันดับ 1 ให้ได้ และพิชา กล่าวว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดึงกลับมาอีกครั้ง จะดึงศักยภาพตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ ทำผลงานทั้งตัวเองและทีมให้ดีกว่าเดิมให้ได้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image