‘ฉลามชล’ ดัน 4 แข้งอคาเดมีขึ้นชุดใหญ่พร้อมลุย ‘ไทยลีก 2020’

‘ฉลามชล’ ดัน 4 แข้งอคาเดมีขึ้นชุดใหญ่พร้อมลุย ‘ไทยลีก 2020’

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมใน “โตโยต้า ไทยลีก 2020” จัดการดันนักเตะดาวรุ่งจากเยาวชนขึ้นมาอยู่กับทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ ได้แก่ ทรงชัย ทองฉ่ำ, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, พงศกร ตรีสาตร์ และ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์

โดยนายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ได้กล่าวถึงการเซ็นสัญญาในครั้ง ว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดคงความยินดีกับตัวน้องๆเอง และ ครอบครัว ด้วย ที่วันนี้ ได้รับการเซ็นสัญญา และ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพแบบเต็มตัวแล้ว ตามความฝันที่ทุกคนต้องการแล้ว”

“แน่นอนว่า การเซ็นสัญญา กับ นักเตะทั้ง 4 คน นอกเหนือจะเป็นไปตาม นโยบาย ของ สโมสร ที่ เรา ต้องการผลักดันนักเตะดาวรุ่ง ให้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องแล้ว การเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในครั้งนี้ ก็จะเป็นอีกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ให้กับนักเตะรุ่นน้องๆ ในอคาเดมี่ มากยิ่งขึ้น”

“ซึ่งก็ขอให้ทุกคน มีความตั้งใจฝึกซ้อม มีความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ พัฒนาตัวเอง เพื่อต่อยอดในความสำเร็จ และ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกำลังหลัก ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซ๊ และ ทีมชาติ ไทย ต่อไปในอนาคต ครับ” ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าว

Advertisement

สำหรับ 4 นักเตะจากทีม อคาเดมี่ ที่ได้รับการเซ็นสัญญา ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ มีดีกรีเป็นนักเตะระดับเยาวชน ทีมชาติ ไทย ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลนักเรียน 17 ปี ยูธลีก, แชมป์ ฟุตบอลนักเรียนกรมพละ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเภท ก และ รองแชมป์ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในปีที่ผ่านมาอีกด้วย.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image