‘ดุสิต’ สุดปลื้มทีมรักคว้าแชมป์ลีกได้ มั่นใจ ‘บีจี’ ไม่ต้องรอถึง 30 ปี

‘ดุสิต’ สุดปลื้มทีมรักคว้าแชมป์ลีกได้ มั่นใจ ‘บีจี’ ไม่ต้องรอถึง 30 ปี

หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี นั้น “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือทีม “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของทีมหงส์แดงนั้น ได้ออกมาแสดงความยินดีกับทีมรัก ผ่านรายการ “บีจี ทอล์ค”

ดุสิต กล่าวว่า ดีใจที่ลิเวอร์พูลนั้นสามารถกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง จริงๆ มันเริ่มมีความหวังมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งได้ลุ้นแชมป์กันจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล แต่สุดท้ายไม่ได้ แล้วไปได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปลอบใจแทน

“แต่จากตัวผู้เล่น และฟอร์มการเล่นของทีม ก็คิดอยู่แล้วว่าฤดูกาลนี้น่าจะประสบความสำเร็จได้ และสุดท้ายก็คว้าแชมป์ลีกได้จริงๆ”

อดีตแบ๊กซ้ายดาราเอเชีย ยังกล่าวถึงการคุมทีมบีจี ปทุม ลุ้นคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกเช่นกันว่า เชื่อมั่นว่ามีลุ้น เพราะว่าปีนี้ได้ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ระดับทีมชาติเข้ามาเสริมทีมหลายคน ทำให้มั่นใจว่ามีศักยภาพดีพอที่จะคว้าแชมป์ใดแชมป์หนึ่งได้

Advertisement

“ผมก็บอกไม่ได้ว่าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะคว้าแชมป์ลีกได้เมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ คงไม่ต้องรอถึง 30 ปี เหมือนอย่างที่หงส์แดงรออย่างแน่นอน”

สำหรับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงแข่งขันในช่วง 4 นัดแรกของ “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21” ด้วยผลงานชนะ 3 เสมอ 1 อยู่อันดับ 4 ของตาราง ก่อนจะเสริมทัพจัดหนักในช่วงที่ผ่านมา ทั้ง “ตังค์” สารัช อยู่เย็น จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, อันเดรียส ตูเญซ ที่ยกเลิกสัญญากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเจนรบ สำเภาดี กองหน้าจากการท่าเรือ เอฟซี มาร่วมทีม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image