‘ระยอง’เฮไร้แข้งเฉียดจุดเสี่ยง ‘อดุลย์’ ชี้ส่งผลดึงแข้งต่างชาติเข้าทีม

‘ระยอง’เฮไร้แข้งเฉียดจุดเสี่ยง ‘อดุลย์’ ชี้ส่งผลดึงแข้งต่างชาติเข้าทีม

จากกรณีที่ตรวจพบทหารชาวอียิปต์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเดินทางเข้ามาที่ประเทศไทย และได้เข้าพักในโรงแรมจังหวัดระยอง พร้อมกับเดินทางไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าในตัวจังหวะระยอง สร้างความแตกตื่นให้กับชาวระยอง และหวั่งเกรงว่าจะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่ 2 นั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายอดุลย์ นิยมสมาน รองประธานสโมสร “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี ทีมรองบ๊วยของศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21” ถึงความเคลื่อนไหวของทีมหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ในตัวจังหวัดระยองยังไม่ได้มีการประกาศล็อกดาวน์ออกมา ดังนั้นในเรื่องของการซ้อมก็ยังคงมีการซ้อมกันตามปกติ ซึ่งในส่วนของสโมสรระยอง เอฟซี ก็ไม่ได้มีการแจ้งเตือนกลับมาจากแอพลิเคชั่นไทยชนะ ว่ามีใครที่ได้ไปเฉียดในพื้นที่สุ่มเสี่ยงดังกล่าว แต่ก็ได้กำชับนักเตะว่าตอนนี้อย่าเพิ่งเข้าไปใกล้สถานที่ต่างๆ ที่นักบินชาวต่างชาติดังกล่าวได้ไปเดินเที่ยวมา

นายอดุลย์ กล่าวต่อว่า ในส่วนของทีมนั้นยังมีการซ้อมปกติ รอนักเตะต่างชาติที่จะเดินทางมาสมทบใหม่ เพียงแต่เกิดเหตุการณ์แบบนี้คงจะต้องวางแผนกันอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าด้วยสภาพจิตใจของชาวระยองตอนนี้ การจะนำเอานักเตะต่างชาติเข้ามาอีก อาจจทำให้เกิดความกังวลมากกว่าเดิม จึงต้องวางแผนและหาแนวทางว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป

“ในเรื่องของการเสริมทัพที่วางไว้จะมีนักเตะต่างชาติใหม่เข้ามาเสริม 2 คน และก็จะมีนักเตะไทยอีก 4 รวมถึงผู้รักษาประตูอีก 2 คน ที่จะเข้ามาเสริมทีมในช่วงรีสตาร์ทไทยลีกนี้ นอกจากนั้นก็จะมีการดันเยาวชนขึ้นมา เพื่อให้มาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และคนไหนที่มีแววก็จะดันขึ้นชุดใหญ่ทันที ขณะที่เป้าหมายนั้นจะต้องหนีออกมาจากโซนอันตรายให้ได้ก่อน เพื่อความหวังในการรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้” รองประธานระยอง เอฟซี ปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image