‘ขอนแก่น ยูไนเต็ด’ คัมแบ๊กซ้อมแล้ว เตรียมแผนอุ่นเครื่องต่อเนื่อง 8 นัด

‘ขอนแก่น ยูไนเต็ด’ คัมแบ๊กซ้อมแล้ว เตรียมแผนอุ่นเครื่องต่อเนื่อง 8 นัด

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 กลับมาลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม หลังจากเบรกยาวเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อนที่ฟุตบอลจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ นอกจากนั้นยังมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ “โค้ชกรุง” ศุภชัย กลางกระแส หนึ่งในสต๊าฟ และลักษณะ คำรื่น นักเตะของทีมด้วย

คัมเบะ ซูกาโอะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้เรียกนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมเตรียมร่างกายและโปรแกรมอุ่นเครื่อง โดยเป็นโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องแบบปิด ในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ทุกสัปดาห์รวมแล้วประมาณ 8 นัด โดยจะเน้นไปที่ ให้นักเตะมีเกมลงเล่นเพื่อเรียกความฟิต และทำความเข้าใจเรื่องเทคติคการเล่นให้ลงตัว

นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะ และเดินหน้าต่อสัญญากับทุกคนในทีม เพราะมองว่ามีความพร้อมอยู่แล้ว และทีมชุดนี้ได้ซ้อมร่วมกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งมองว่าวิธีการนี้มันดีกว่าการที่จะไปหาคนใหม่เข้ามาแล้วก็ต้องทำความเข้าใจในระบบของทีมกันใหม่ ส่วนเรื่องการเสริมทัพก็มีเล็งๆ ไว้บ้างในตำแหน่งที่คิดว่ายังขาดและต้องหาเข้ามาเสริม เพราะที่ผ่านมาในช่วงออกสตาร์ตจะเห็นได้ว่าพอเริ่มมีคนเจ็บแล้วสามารถมีใครขึ้นมาทดแทนได้ไหม ซึ่งก็คงจะมีการหาเข้ามาเต็มเต็ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image