‘มาดามแป้ง’ ชวนแฟนบอลดูไลฟ์อุ่นเครื่อง ‘ท่าเรือ vs บีจี’ 31 ก.ค.นี้

‘มาดามแป้ง’ ชวนแฟนบอลดูไลฟ์อุ่นเครื่อง ‘ท่าเรือ vs บีจี’ 31 ก.ค.นี้

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ยังคงลงฝึกซ้อมฟูลทีมแบบปิดที่สนามแพท สเตเดียม อย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมลงฟาดแข้งในแมตช์อุ่นเครื่องกับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า ตั้งแต่ลูกทีมกลับมาซ้อมฟูลทีมอีกครั้งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะเร่งพัฒนาความฟิต และซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงให้ได้ ซึ่งตอนนี้บรรยากาศในทีมถือว่าดีมาก โดยรวมไม่มีแข้งรายใดได้รับอาการบาดเจ็บ เนื่องจากทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ ดูแลตนเองดีทั้งในและนอกสนาม”

“สิ่งสำคัญนอกจากจะได้เช็กความพร้อมของทีมแล้ว เราทั้งสองสโมสรอยากสร้างความสุขและกระแสฟุตบอลไทยให้กลับมาอีกครั้ง หลังแฟนลูกหนังไม่ได้ชมฟุตบอลไทยแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ระบาด อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นการรับชมผ่านหน้าจอแต่ก็เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเเมตช์อุ่นเครื่องระดับ 5 ดาวที่หลายคนรอคอยแน่นอน” มาดามแป้งกล่าว

ทั้งนี้ เกมอุ่นเครื่อง ระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟซี กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดียม ในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ จะแข่งขันแบบปิด ภายใต้เงื่อนไขการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของศบค. โดยแฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านเพจเฟซบุ๊ก การท่าเรือ เอฟซี Port FC และ BG PATHUM UNITED ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image