‘มาโน่’ กร้าว! ‘บียู’ ต้องได้ไปเอซีแอล พร้อมซิวแชมป์ไทยลีก 2020

‘มาโน่’ กร้าว! ‘บียู’ ต้องได้ไปเอซีแอล พร้อมซิวแชมป์ไทยลีก 2020

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศชัดเป้าหมายของทีมในเลกแรกคือการติด 1 ใน 2 เพื่อคว้าตั๋วไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มอัตโนมัติ พร้อมจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ลีกให้ได้

แข้งเทพ ออกสตาร์ทด้วยการเก็บชัยชนะ 4 นัดรวด และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ร่วมกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

มาโน่ กล่าวว่า เป้าหมายของเราชัดเจนอยู่เสมอ เราต้องการเป็น 1 ใน 4 ของไทยลีก และถ้าเจาะลึก เราอยากเป็น 2 ทีมที่ได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งปีนี้เราออกสตาร์ทได้ดี

Advertisement

“ภาพรวมทีมของเราดีมาก เราพยายามอยู่เสมอในการเป็นแชมป์ไทยลีกมันเป็นเป้าหมายที่ชัดเจน และเราก็พยายามออกสตาร์ทให้ดี เราพยายามจัดการทุกๆอย่างให้ลงตัว และเราก็ทำได้ดีในการเก็บชัยชนะรวด แม้จะเจอกับเกมที่ยาก”

“เราจะพยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม ทั้งการซ้อมให้หนัก ซ้อมให้ดี นักเตะทุกคนต้องพยายามทุ่มเทเต็มที่ สร้างการแข่งขันภายในทีม ช่วงหลังจากนี้ เราก็จะพยายามตัดข้อผิดพลาดทั้งหมด ให้ทุกคนได้แสดงออกมาในสนาม วันที่ 12 กันยายน เราต้องพร้อม มีสมาธิ เต็มที่ และเอาชนะราชบุรีให้ได้ ในนัดแรกของการกลับมา”

“การเตรียมทีมในช่วงที่ผ่านมา มันก็ค่อนข้างยาก มันไม่ง่ายสำหรับทุกทีม สิ่งสำคัญสำหรับนักเตะและ สโมสรก็คือการมีเป้าหมาย นักเตะเองก็ต้องการเป็นแชมป์ไทยลีก เราต้องพร้อมเต็มที่ นั่นคือสิ่งสำคัญที่ผมย้ำกับนักเตะตลอด ว่า เราต้องทุ่มเทเต็มที่ มีเป้าหมายเดียวกัน แสดงความกระหายเหล่านั้นออกมา” หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 17.45 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image