‘อานนท์’ มั่นใจ ‘แข้งเทพ’ รักษาฟอร์มต่อเนื่องคว้าตั๋วไปเอซีแอล

‘อานนท์’ มั่นใจ ‘แข้งเทพ’ รักษาฟอร์มต่อเนื่องคว้าตั๋วไปเอซีแอล

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แนวรุกของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มั่นใจรักษาฟอร์มต่อเนื่องจาก 4 เกมแรก เพื่อหวังคว้าตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้

แข้งเทพ ออกสตาร์ทด้วยการเก็บชัยชนะ 4 นัดรวด และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ร่วมกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก่อนที่การแข่งขันจะต้องพักไปเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

อานนท์ กล่าวว่า สิ่งแรกเมื่อเรากลับมาลงสนามอีกครั้ง คือ ต้องพยายามรักษาฟอร์มที่ดีจาก 4 เกมแรกให้ได้ ความพร้อมตอนนี้ทุกคนฟิตสมบูรณ์ จริงๆทุกคนไม่อยากนำผลการแข่งขันใน 4 เกมแรกมากดดัน เราต้องลงมือทำใหม่ เราต้องโฟกัสกับเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น

แนวรุกทีมชาติไทยชุดยู-23 กล่าวต่อว่า ทุกคนในทีม และผู้บริหารตั้งใจที่จะไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ ก็ต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะว่าเหลืออีกแค่ไม่กี่นัดและก็ถือว่ามีโอกาสสูงมาก ฤดูกาลนี้ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีขึ้น อย่างที่แสดงให้เห็นในช่วงก่อนหน้านี้ ที่ทุกอย่างลงตัวทั้งเกมรุกและเกมรับ ซึ่งเราต้องต่อยอดให้ดีกว่าเดิมขึ้นไปอีก”

Advertisement

“ส่วนเป้าหมายของผม ก็หวังจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับทีม ถ้ามีโอกาสจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นในทุกๆนัด” อานนท์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 17.45 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image