จับสลากแบ่งกลุ่มเพลย์ออฟ ‘ไทยวีเมนส์ลีก’ เริ่มฟาดแข้ง 19 ก.ย.

จับสลากแบ่งกลุ่มเพลย์ออฟ ‘ไทยวีเมนส์ลีก’ เริ่มฟาดแข้ง 19 ก.ย.

ฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรมร่วมกับฝ่ายฟุตบอลหญิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันฟุตบอลหญิงรายการ “ไทยวีเมนส์ลีก” ประจำปี 2563-2564 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยผลการจับสลากแบ่งกลุ่มมีดังนี้

กลุ่มเอ โรงเรียนกีฬาจังหวัดลำปาง, ไทเกอร์คิดส์ มุกดาหาร ยูไนเต็ด, หินโคน ยูไนเต็ด, ลพบุรี ซิตี้
กลุ่มบี เอ็มเอช นครศรี เอฟซี, โนนขาม เดชอุดม ยูไนเต็ด, พราม แบงค็อก, สโมสรกีฬาราชประชา
กลุ่มซี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เอฟซี, บีอาร์ยู บุรีราษฎร์ อะคาเดมี่, ทวีวัฒนา สมุทรสาคร ยูไนเต็ด, บี.เอส.แอล ดับเบิ้ลยู เอฟซี
กลุ่มดี สมาคมกีฬาฟุตบอลจังหวัดชลบุรี, โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร, โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมุทรสาคร, สโมสรฟุตบอลขอนแก่น ซิตี้

โดยการแข่งขันดังกล่าวจะแข่งขันแบบพบกันหมดภายในกลุ่ม ทีมแชมป์จะได้สิทธิผ่านเข้าร่วมการแข่งขันในระดับดิวิชั่น 1, ส่วนทีมอันดับ 2 และ 3 ของแต่ละกลุ่ม จะได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันในระดับดิวิชั่น 2 ขณะที่ทีมอันดับสุดท้ายของแต่ละกลุ่มจะไม่ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฤดูกาล 2020/21

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิงจะแข่งขันรอบคัดเลือกจะจัดขึ้นในวันที่ 19, 20, 30 กันยายน 2563 และ วันที่ 1,3,4 ตุลาคม 2563 ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยวีเมนส์ลีก และ ไทยวีเมนส์ลีก ดิวิชั่น 2 จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 – 27 มีนาคม 2564

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image