คิงเพาเวอร์ยกทีมบุกสุพรรณฯ มอบลูกฟุตบอลเด็กนักเรียน

คิงเพาเวอร์ยกทีมบุกสุพรรณฯ มอบลูกฟุตบอลเด็กนักเรียน

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ซึ่งจัดขบวนคาราวานแจกลูกฟุตบอลพื้นที่ห่างไกลทุกภูมิภาคทั่วประเทศครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สนุกกับการการออกกำลังกาย และมีความฝันด้านกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพ จำนวน 924 โรงเรียน 143 ชุมชน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ยกทีมไปคาราวาน ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 4 ไปมอบให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนศรีประจันต์ เมธีประมุข จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นแห่งสุดท้ายของโครงการปีนี้ เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา โดยมีเยาวชนมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 200 คน ขณะเดียวกันมี “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ดารานักแสดงชื่อดัง มาร่วมมอบลูกฟุตบอลให้กับน้องๆ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจก้าวตามความฝัน และสนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันยิงจุดโทษร่วมกับน้องๆ ชาวสุพรรณบุรีอีกด้วย

ด.ช. ชลธาร ปาดศรี น้องนักเรียนโรงเรียนศรีประจันต์ฯ กล่าวว่า แทบทุกวันหลังเลิกเรียน ตนและเพื่อนๆ จะมารวมตัวกันเตะฟุตบอล กีฬาฟุตบอลช่วยฝึกให้ผมมีวินัยมากขึ้น เพราะอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต เลยต้องขยันซ้อม ส่วนลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ เคยเห็นในข่าว วันนี้ดีใจมากที่ได้รับลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ จะใช้ลูกฟุตบอลอย่างคุ้มค่า และจะรักษาเป็นอย่างดี

สามารถติดตามโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ได้ที่เฟซบุ๊ก King Power Thai Power พลังคนไทย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image