‘ก้อง’ ยันจัด ’ห้วยไร่คัพ’ หน3แน่นอนรอโควิดจาง เผยทีมสมัครหลายพัน

‘ก้อง’ ยันจัด ’ห้วยไร่คัพ’ หน3แน่นอนรอโควิดจาง เผยทีมสมัครหลายพัน

“ก้อง ห้วยไร่” อัครเดช ยอดจำปา ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ได้กล่าวถึงกิจกรรมของตัวเองอย่าง “ห้วยไร่ คัพ” ซึ่งต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปในปี พ.ศ.2564 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า ก่อนที่จะเกิดการระบาดของโควิด-19 นั้นได้เปิดรับสมัครทีมเข้าแข่งห้วยไร่คัพ ครั้งที่ 3 ไว้​ ซึ่งปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ มีทีมเข้ามาสมัครหลายพันทีม หลังจากครั้งก่อนเปิดแค่ 32 ทีมเท่านั้น แล้วไม่เพียงพอ จึงได้เพิ่มจำนวนมากขึ้น

ก้อง ห้วยไร่ กล่าวต่อว่า แต่พอหลังจากรับสมัครแล้วเกิดโรคระบาดขึ้น จึงทำให้การแข่งขันนั้นชะงักไปจึงได้มีการแจ้งไปยังทางแฟนเพจว่าถ้าหากสถานการณ์นั้นดีขึ้น โรคระบาดในประเทศไทยซาลง หรือว่ามีระบบจัดการที่ดี มีหน่วยงานที่จะสามารถเข้ามาดูแลความปลอดภัยของประชาชนได้นั้น ก็จะกล้ากลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า เมื่อมีผู้สมัครเข้ามาจำนวนมาก จะมีการจัดระบบการแข่งขันอย่างไรนั้น ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง กล่าวว่า แผนที่คิดเอาไว้คือจะมีการแข่งรอบคัดเลือกแบบเตะคัดออก เพื่อคัดให้เหลือ 32 ทีมสุดท้าย เพื่อเตะรอบสุดท้ายในสนามหญ้าฟาง “ห้วยไร่ อีหลีน่า” ส่วนที่เหลือก็มาสนุกกัน เราจะมีทำสนามเพิ่มรอบๆ ให้ในบริเวณนั้น แล้วก็จะมีกิจกรรมอื่นๆ เช่นเตะตะกร้อ หรือดนตรีให้ฟัง ให้เป็นบรรยากาศอีสาน เพราะว่าจัดในช่วงที่คนใช้แรงงานอีสานกลับบ้าน อยากให้ทุกคนได้พักผ่อนหย่อนใจกัน นอกจากนี้จะพยายามจัดเรื่องอาหารการกินให้ครบ เพราะทุกปีจัดเหมือนเป็นโรงทาน แต่ก็ยังไม่เพียงพอ

ก้อง ห้วยไร่ กล่าวปิดท้ายว่า ตอนนี้ก็ว่าจะจัดเตรียมสนาม “ห้วยไร่ อีหลีน่า” ที่บ้านห้วยไร่ ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร เอาไว้ก่อน แต่ว่ายังไม่มีการแข่งขัน ถ้าหากว่าใครคิดถึงนั้นก็สามารถไปถ่ายรูปกันได้ แต่ก็ยืนยันว่าจะมีการจัดการแข่งขันเกิดขึ้นแน่นอน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image