บิ๊กแมตช์ไทยลีก! ‘เชียงราย’ ลั่นต้องชนะ ‘บุรีรัมย์’ ให้ได้

บิ๊กแมตช์ไทยลีก! ‘เชียงราย’ ลั่นต้องชนะ ‘บุรีรัมย์’ ให้ได้

เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานแถลงข่าว “มีท เดอะ วอร์ริเออร์” ความพร้อมก่อนการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยลีก 2020” นัดที่ 8 ของฤดูดกาล ที่ห้องแถลงข่าวสนามสิงห์ สเตเดียม เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม

โดยเกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่างแชมป์เก่า “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 จะพบกับ รองแชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ที่สิงห์ สเตเดียม ในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรู4ยู และทรูสปอร์ตเอชดี 2

มาซามิ ทากิ กุนซือสิงห์ เชียงราย กล่าวว่า ตอนนี้ทีมเริ่มลงตัวเข้ากับระบบของตัวเองแล้ว ในการซ้อมทุกคนทำได้ดีมากๆ การเจอกับบุรีรัมย์นั้นสำคัญมาก เพราะว่าปีก่อนที่คว้าแชมป์ได้ เพราะผลงานการเจอกับบุรีรัมย์ที่ดีกว่า ดังนั้นเกมนี้เล่นในบ้านจะต้องทำผลงานให้ดีกว่า ส่วนรูปแบบของบุรีรัมย์มีการศึกษาไว้บ้าง แต่สิ่งสำคัญคือการดูลบข้อผิดพลาดของตัวเอง และเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด

ด้าน โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ กล่าวว่า เกมแรกเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็นเกมที่หนักมาก และสามารถเริ่มต้นด้วยชัยชนะได้ ซึ่งเกมต่อไปจะดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเชียงรายเป้นทีมที่ดีมากๆ มีนักเตะดีๆ ในทีมมากมาย นักเตะส่วนใหญ่เล่นด้วยกันมานาน ดังนั้นเกมนี้จะเป็นเกมที่ยาก เพราะพวกเขาต้องการป้องกันแชมป์ลีก แต่เป้าหมายบุรีรัมย์ก็คือชัยชนะ ไม่เคยหวังแค่ผลเสมอ ฉะนั้นจะต้องทำให้ดีกว่า

Advertisement

สำหรับโปรแกรมคู่อื่นๆ วันที่ 3 ตุลาคม 17.45 น. บีจี ปทุม พบ ระยอง (ทรูสปอร์ต 2) 19.00 น. สุโขทัย พบ โปลิศ เทโร (ทรูสปอร์ตเอชดี 3) 20.00 น. สุพรรณบุรี พบ ตราด (ทรูสปอร์ต 2, ทรู4ยู) / วันที่ 4 ตุลาคม 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล พบ พีที ประจวบ (ทรูสปอร์ต เอชดี 3), การท่าเรือ พบ เอสซีจี เมืองทอง (ทรู4ยู, ทรูสปอร์ตเอชดี 1) 19.00 น. ชลบุรี พบ แบงค็อก (ทรูสปอร์ต เอชดี 2) 20.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ นครราชสีมา มาสด้า (ทรูวิชันส์357)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image