‘โอ่ง’ เผย ‘ฐิติพันธ์’ ชวดบู๊ ‘สุโขทัย’ แต่ขอบุกเก็บ 1 แต้มกลับรัง

‘โอ่ง’ เผย ‘ฐิติพันธ์’ ชวดบู๊ ‘สุโขทัย’ แต่ขอบุกเก็บ 1 แต้มกลับรัง

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ทีมนำข้อผิดพลาดจากเกมก่อนมาเป็นบทเรียนเพื่อปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม ก่อนจะบุกไปเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ในวันที่ 25 ตุลาคม พร้อมตั้งเป้าคว้าอย่างน้อยหนึ่งแต้มกลับบ้าน

โค้ชโอ่ง กล่าวว่า “การที่เสมอจากนัดล่าสุดไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับทีม เรายังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ไม่ได้เสียกำลังใจ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เราต้องเข้าใจว่าทุกทีมที่มาเล่นกับเรานั้นเขาก็ต้องมีการเตรียมตัวมาอย่างดี ส่วนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราก็นำมาเรียนรู้และปรับปรุงแก้ไขเพื่อทำให้เกมต่อไปมีผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม

อดีตแบ๊กซ้ายดาราเอเชีย กล่าวต่อว่า สำหรับการไปเยือนสุโขทัยนั้น ทีมจะไม่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุด แต่อาการไม่น่าเป็นห่วงมาก คาดว่าจะกลับมาได้ในเกมที่จะเล่นกับเชียงราย ยูไนเต็ด ส่วนทางด้านของมิสึรุ มารุโอกะ อาจจะมีส่วนร่วมกับเกมนี้แต่ก็ต้องเช็กความฟิตกับทีมแพทย์อีกครั้ง

Advertisement

“เรามีเป้าหมายในทุกเกมที่ลงเล่นอยู่แล้ว เช่นในเกมที่ออกไปเยือนสุโขทัยในเกมนี้ เราก็คาดหวังว่าอย่างน้อยจะสามารถคว้าหนึ่งแต้มออกมาได้ แต่แน่นอนว่าการได้สามแต้มก็ย่อมเป็นโบนัสของเราเสมอ” โค้ชโอ่ง กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image