‘นิชิโนะ’ แย้ม ‘ช้างศึก’ อาจไม่ฟูลทีม ยึดโมเดลเดิมพร้อมหาหน้าใหม่ติดธง

‘นิชิโนะ’ แย้ม ‘ช้างศึก’ อาจไม่ฟูลทีม ยึดโมเดลเดิมพร้อมหาหน้าใหม่ติดธง

ความเคลื่อนไหวเกมอุ่นเครื่องระหว่าง “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะปะทะฝีเท้ากับทีมรวมดารานักเตะต่างชาติไทยลีก หรือ “ไทยลีกออลสตาร์” ในช่วงเก็บตัวฟีฟ่าเดย์ ประจำเดือนพฤศจิกายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม อากิระ นิชิโนะ พร้อมด้วยทีมงานสต๊าฟโค้ช ได้ประชุมเตรียมแผนงาน และดูฟอร์มนักเตะก่อนเรียกเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย ในช่วงฟีฟ่าเดย์

ภายหลังการประชุม นิชิโนะ เปิดเผยว่า เท่าที่ทราบการเรียกตัวครั้งนี้อาจจะขาดนักเตะบางคน แต่ถ้าเทียบกับครั้งก่อนก็จะได้นักเตะที่ครบถ้วนมากขึ้น ซึ่งเราก็ยังไม่ลืมเป้าหมายเดิมคือการมองหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาติดทีมชาติ ต้องขอบคุุณทุกฝ่ายที่ทำให้การแข่งขันนี้เกิดขึ้นมาได้ หวังว่านักเตะใหม่จะได้เรียบรู้วิธีการทำงานและแนวทางการเล่น ซึ่งจะเป็นผลดีกับทีมชาติไทยในการเตรียมตัวเพื่อแข่งขันปีหน้า

“ครั้งนี้จะแตกต่างจากการเก็บตัวครั้งก่อน เพราะเราจะจริงจังกับการแข่งขันมากขึ้นด้วยสถานการณ์โปรแกรมการแข่งขันที่ต่อเนื่อง ก็ขอให้ทุกคน พยายามรักษาสภาพความฟิตของร่างกายให้ดี อยากให้นักกีฬา และสโมสร พยายามป้องกัน และดูแลเรื่องสภาพความฟิตตรงนี้ด้วย” นิชิโนะ กล่าวปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image