โต๊ะเล็กช้างศึกชุดบี รายงานตัว ขาด ‘จุตินันท์’ เอ็นข้อเท้าขาดต้องถอนตัว

โต๊ะเล็กช้างศึกชุดบี รายงานตัว ขาด ‘จุตินันท์’ เอ็นข้อเท้าขาดต้องถอนตัว

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดบี ที่เตรียมเข้าแข่งขันในศึก “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020” ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม ได้เข้ารายงานตัวฝึกซ้อมเป็นวันแรก ที่สนามโกดัง สเตเดียม เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน โดยขาด จุตินันท์ รักษาทรัพย์ แข้งธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่เอ็นข้อเท้าขาดต้องขอถอนตัวออกไป

“โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม พูดถึงทีมชุดนี้ว่า “เรามีแนวทางสำหรับการเรียกตัวผู้เล่นชุดนี้อยู่แล้ว ที่นำเอาแกนหลังจากชุดยู20 ชิงแชมป์เอเชียปี2017 และ2019 มาผสมผสานสร้างทีมสายเลือดใหม่ไว้ใช้งานและก็มีตัวเก๋าๆ ที่ผลงานดีในลีกเสริมมาบ้าง 3 ราย อย่าง วิภูษณะ เปี่ยมสวัสดิ์ ,ธนาธิป แสงสังข์ และ กฤษดา ไวยมงคุณ อย่างที่ทราบด้วยทัวร์นาเม้นท์ของฟุตซอล หลังจากจบ ยู 20 แล้ว ถามว่าสเต็ปต่อไปของเด็กๆจะไปไหนต่อ มันก็มีแต่ชุดชาติชุดใหญ่เพราะฟุตซอลไม่ได้มี ยู 23 เหมือนฟุตบอล และทัวร์นาเม้นท์ พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบมาปีนี้ก็เป็นผลดีกับกลุ่มผู้เล่นเหล่านี้มากๆ

“ผู้เล่นชุดนี้เป็นนักเตะที่มีความฟิตที่ดีความสามารถเฉพาะสูง การเล่นแบบ 1-1 ถือว่าดีเลยทีเดียว ก็จะพยายามอาศัยจุดแข็งจุดนี้ของพวกในไทยแลนด์ไฟว์ครั้งนี้ เชื่อว่าทุกคนจะสู้กับทุกทีมได้อย่างสนุกแน่นอน ”

Advertisement

“ส่วนรายของ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ที่ต้องถอนตัวหลังมีอาการบาดเจ็บถือว่าน่าเสียดายเพราะผู้เล่นชุดนี้ไม่ได้มีตำแหน่งตัวรับมากนัก”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image